Vụ sản phụ tử vong ở Bệnh viện Hóc Môn: Gia đình không đồng tình kết luận của ngành y tế

26/05/2012 03:00 GMT+7

Chiều 25.5, gia đình sản phụ Ngô Thị Hồng Thu (31 tuổi, tử vong tại Bệnh viện (BV) đa khoa Hóc Môn, TP.HCM hôm 29.4 - Thanh Niên đã thông tin) cho biết đã tiếp tục gửi đơn đến các cơ quan chức năng khiếu nại.

Chiều 25.5, gia đình sản phụ Ngô Thị Hồng Thu (31 tuổi, tử vong tại Bệnh viện (BV) đa khoa Hóc Môn, TP.HCM hôm 29.4) cho biết đã tiếp tục gửi đơn đến các cơ quan chức năng khiếu nại.

Bà Vũ Thị Vỳ (mẹ chồng chị Thu) cho rằng gia đình không đồng tình với kết luận "sản phụ chết là do thuyên tắc ối”, mà cho là do ê kíp trực hôm đó tắc trách. Ngoài ra, bà Vỳ cho biết gia đình rất bức xúc về việc BV Hóc Môn không giữ lời hứa như lúc đầu, mà “trở mặt” ngay sau khi Sở Y tế đưa ra kết luận “sản phụ chết là do thuyên tắc ối”.

Hôm xảy ra vụ việc, phía BV hứa sẽ hỗ trợ 165 triệu đồng để gia đình lo đám tang, hỗ trợ tiền hằng tháng để nuôi cháu bé (4 tuổi, con chị Thu) đến 18 tuổi...

BV có đưa trước 30 triệu đồng, hẹn số còn lại sẽ đưa sau, nhưng rồi sau khi có kết luận của Sở Y tế, BV không hề hồi âm; gia đình đến BV làm việc thì đại diện BV nói chỉ hỗ trợ thêm 20 triệu đồng.

Thanh Tùng

>> Từng bước làm rõ nguyên nhân tử vong của hai sản phụ
>> Sản phụ đột ngột tử vong do thuyên tắc ối
>> Vụ sản phụ tử vong ở Bệnh viện Hóc Môn: Chậm trễ hay do tai biến khó?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.