Tư vấn trực tuyến về cách ngăn ngừa và điều trị trẻ ho có đàm

18/05/2010 14:05 GMT+7

(TNO) Nhằm đem đến kiến thức cũng như giải đáp những thắc mắc của bạn đọc xoay quanh triệu chứng ho của trẻ như: nguyên nhân, cách điều trị, kinh nghiệm trong điều trị ho có đàm… Báo Thanh Niên tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề "Khi con bạn bị ho có đàm" vào lúc 14 giờ ngày 20.5 trên Thanh Niên Online.

Ho là triệu chứng thường gặp khi thời tiết bắt đầu trở mùa, nhất là vào mùa mưa. Ho cũng do dị ứng với khói thuốc lá, hoặc do ô nhiễm từ môi trường không khí (khói, bụi, ô nhiễm...). Đặc biệt ở trẻ nhỏ, ho có đàm thường gặp hơn, gây khó chịu thậm chí làm trẻ khó thở… Vì vậy các bậc phụ huynh cần phải lưu ý kỹ hơn khi trẻ bị ho vì khả năng bảo vệ và miễn dịch của trẻ kém hơn so với người lớn.

Thông qua chương trình Bác sĩ Trần Anh Tuấn - Trưởng khoa hô hấp Bệnh viện Nhi Đồng I đã đem đến cho bạn đọc những lời khuyên bổ ích để phòng chống các triệu chứng ho cho trẻ - đặc biệt là ở thời điểm hiện nay, khi mùa mưa đang đến gần.

Dưới đây là toàn bộ nội dung buổi trực tuyến. Vì thời gian có hạn chương trình chưa thể trả lời hết các vấn đề mà bạn đọc đặt ra. Những câu hỏi hay sẽ được chúng tôi chọn lọc và đăng tải bổ sung trong thời gian sớm nhất.

Chương trình do Báo Thanh Niên phối hợp với Trung tâm Truyền thông và giáo dục sức khỏe TP.HCM thực hiện với sự tài trợ của thuốc Bisolvon®.

 

Bác sĩ Trần Anh Tuấn - Trưởng khoa hô hấp Bệnh viện Nhi Đồng I - trả lời trực tuyến - Ảnh: Thanh Hải

 

 Toàn cảnh buổi tư vấn trực tuyến - Ảnh: Thanh Hải

 

Bác sĩ Trần Anh Tuấn (trái) trả lời trực tuyến - Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.