Tư vấn trực tuyến: “Tìm hiểu phương pháp nội soi trong bệnh lý đường tiêu hóa”

29/11/2012 12:05 GMT+7

Vào lúc 14 giờ 30 thứ năm 29.11, Báo Thanh Niên kết hợp với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin (Yersin International Clinic) tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề “Tìm hiểu phương pháp nội soi trong bệnh lý đường tiêu hóa”.

 

Do chương trình hạn chế về thời gian nên còn rất nhiều câu hỏi thắc mắc của bạn đọc gửi về chưa được giải đáp. Những thắc mắc này sẽ tiếp tục được giải đáp tại địa chỉ bên dưới:

>> Bấm vào đây để đặt câu hỏi và xem thêm giải đáp

Ngày nay, tỉ lệ người mắc các bệnh đường tiêu hóa ở Việt Nam đang gia tăng đáng kể. Để kịp thời phát hiện và chữa trị các bệnh về đường tiêu hóa, cách hiệu quả và phổ biến nhất chính là sử dụng thủ thuật nội soi. Có thể nói, nội soi giống như chiếc “phi thuyền tí hon” du hành trong cơ thể con người, ghi lại những hình ảnh, “lấy mẫu”, sửa chữa những hỏng hóc... Thế nhưng, không rõ từ khi nào, nội soi đã trở thành nỗi sợ hãi của rất nhiều người.

Buổi trực tuyến có sự tham gia của khách mời:

Tiến sĩ - bác sĩ Võ Xuân Quang - Chuyên khoa Tiêu hóa - gan mật, Giám đốc điều hành Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Thạc sĩ - bác sĩ Trần Quốc Vĩnh - Chuyên khoa Nội soi tiêu hóa, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Chương trình sẽ giúp bạn đọc hiểu thấu đáo hơn về vai trò của thủ thuật nội soi trong việc phát hiện và chữa trị các bệnh đường tiêu hóa, cũng như những sự chuẩn bị cần thiết để trải qua cuộc nội soi một cách nhẹ nhàng và dễ chịu.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc hãy gửi những thắc mắc của mình theo hướng dẫn bên cạnh để được bác sĩ giải đáp.

Bắt đầu hoạt động từ năm 2012, Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin là một đơn vị y tế chất lượng cao trong cả nước.

Với cơ sở vật chất hoàn hảo và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Phòng khám Yersin đáp ứng được các yêu cầu chẩn đoán và điều trị từ đơn giản đến phức tạp.

Tại Yersin, nội soi là một trong những chuyên khoa nổi bật. Phòng khám áp dụng nhiều loại kỹ thuật đa dạng theo yêu cầu của bệnh nhân như: Soi tiêu chuẩn, Soi với tiền mê, Soi qua mũi, Soi viên nang... Đặc biệt, Yersin có máy soi dành riêng cho nhi khoa để soi đại tràng, dạ dày và thanh quản.

Các thiết bị và dụng cụ tại Yersin đều được khử trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống máy soi đa dạng, hiện đại, mới được sản xuất năm 2011.

Bạn đọc có thể gửi thêm thắc mắc tại đây và đăng ký nhận Phiếu quà tặng Nội soi tại địa chỉ: http://www.yersinclinic.com/vouchernoisoi.htm.

Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin: Số 10 Trương Định, P.6, Q.3, TP.HCM

 
Đại diện Thanh Niên Online (trái) tặng hoa cho các vị khách mời

 
Các vị khách mời trả lời trực tuyến


Tiến sĩ - bác sĩ Võ Xuân Quang - Chuyên khoa Tiêu hóa - gan mật, Giám đốc điều hành Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin (trái) trả lời trực tuyến


 
Thạc sĩ - bác sĩ Trần Quốc Vĩnh - Chuyên khoa Nội soi tiêu hóa, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin (phải) trả lời những thắc mắc của bạn đọc

Thanh Nien Online (thực hiện)
Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.