Tư vấn trực tuyến: 'Đái tháo đường và giải pháp hỗ trợ điều trị từ thảo dược thiên nhiên'

12/03/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Vào lúc 9 giờ 30 ngày 12.3, Thanh Niên Online phối hợp cùng nhãn hàng Thanh Đường An tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề “Đái tháo đường và giải pháp hỗ trợ điều trị từ thảo dược thiên nhiên”.

Đái tháo đường là một dạng rối loạn chuyển hóa đường trong cơ thể khiến lượng đường trong máu tăng cao. Đây là căn bệnh mạn tính đang rất phổ biến, có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi.

Bệnh tiểu đường được phân thành 2 loại chính. Tiểu đường tuýp 1 là do cơ thể ngừng sản xuất insulin hoặc lượng insulin được sản xuất quá ít không đủ để điều hòa lượng glucose có trong máu. Tiểu đường tuýp 2 là một chứng bệnh mạn tính phát triển khi tuyến tụy không sản xuất đủ insulin hoặc khi các mô trong cơ thể không thể sử dụng insulin một cách bình thường. Người mắc bệnh đái tháo đường thường có biểu hiện ăn uống nhiều, đi tiểu nhiều, dễ mệt mỏi.

Bệnh đái tháo đường cần được phát hiện và điều trị sớm nhằm ngăn chặn sự phát triển của bệnh, đồng thời làm giảm các biến chứng nguy hiểm. Ngoài việc kiểm tra sức khỏe định kỳ, bệnh nhân đái tháo đường cần phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý để kiểm soát bệnh.

Để giúp bạn đọc có thể nhận biết và phòng ngừa các biến chứng của bệnh đái tháo đường, các chuyên gia của chương trình sẽ có những lời khuyên hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân, đồng thời tư vấn các giải pháp hỗ trợ điều trị hợp lý.

Các chuyên gia tư vấn gồm có:

- Bác sĩ CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, kiêm Phó ban chỉ đạo chương trình Phòng chống Đái tháo đường TP.HCM.

- Dược sĩ La Văn Chi, Công ty TNHH Giai Cảnh.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể tham gia gửi câu hỏi về chương trình bằng cách điền vào mẫu trong bài để được tư vấn giải đáp.

 
Khách mời tham gia chương trình nhận hoa từ ban tổ chức - Ảnh: Thanh Hải


Khách mời trả lời các thắc mắc của bạn đọc - Ảnh: Thanh Hải


Bác sĩ CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, kiêm Phó ban chỉ đạo chương trình Phòng chống Đái tháo đường TP.HCM (phải) giải đáp các câu hỏi của bạn đọc - Ảnh: Thanh Hải


Dược sĩ La Văn Chi, Công ty TNHH Giai Cảnh (trái) trả lời trực tuyến - Ảnh: Thanh Hải

 

Thanh Đường An là sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên được chiết xuất từ: dây thìa canh, giảo cổ lam, chè đắng, mạch môn, ngũ vị tử, hoàng kỳ và nghệ. Hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, giúp phòng ngừa, hạn chế tiến triển biến chứng của đái tháo đường. Giúp bảo vệ gan và thận trước tổn thương oxy hóa gây bởi bệnh đái tháo đường. Giúp ổn định huyết áp, giảm mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho cơ thể, phòng tránh các tác nhân oxy hóa.

Cách dùng:

- Liều duy trì sức khỏe: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên.

- Liều hỗ trợ điều trị: ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên.

- Liều tăng cường: ngày uống 3 lần, mỗi lần 4 viên.

Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Nên dùng liên tục từ 3 - 6 tháng và có thể tiếp tục sử dụng cho đến khi đạt kết quả tốt nhất.

Sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Giai Cảnh số 295 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM, website: www.giaicanh.com, hotline: 0919.289.019.

Thanh Niên Online (thực hiện)

>> Lợi ích của thể dục đối với bệnh đái tháo đường
>> Chẩn đoán sớm bệnh đái tháo đường
>> Đái tháo đường tấn công người trẻ
>> Hỗ trợ kiểm soát bệnh đái tháo đường ở Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.