Trị dứt đau khớp để vui sống và thành công hơn

05/12/2014 08:00 GMT+7

Với người trung niên và cao tuổi, thoái hóa khớp là một trong những vấn đề gây suy giảm sức khỏe và tâm lý nghiêm trọng.

Trị dứt đau khớp để vui sống và thành công hơn
Cô Thanh (ngoài cùng bên trái) và chị Hồng Liên, chị Hạnh (ngoài cùng bên phải) tại CLB Yoga ZenFit

Số liệu thống kê cho thấy ở Pháp thoái hóa khớp chiếm 28,6% bệnh nhân mắc bệnh xương khớp. Ở Mỹ, có đến 12% số người trong độ tuổi 25 đến 75 bị thoái hóa khớp. Bệnh gây đau và biến đổi cấu trúc khớp có thể dẫn đến tàn phế, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Vì tính phổ biến của nó, người trung niên và cao tuổi luôn có nguy cơ phải đối mặt với căn bệnh này, họ thường rất lo lắng khi bị đau khớp. Tuy nhiên, nhiều người trong số họ đã tìm được biện pháp điều trị theo khuyến cáo khoa học và đã thành công, điển hình là các hội viên CLB Yoga ZenFit, Hà Nội. Nhờ sức khỏe tốt, xương khớp khỏe mạnh, họ không chỉ năng động, tác phong nhanh nhẹn mà còn có những đóng góp tích cực cho gia đình và xã hội.

Những người cao tuổi thành công nhờ sức khỏe tốt và xương khớp khỏe mạnh.

Đó là chị Lê Thị Hạnh, 45 tuổi, một hội viên tích cực của đội Yoga ZenFit (Hà Nội), đang quản lý một công ty du lịch chuyên tiếp đón các đoàn khách quốc tế đến Việt Nam tham dự hội thảo và đại hội lãnh đạo cấp cao. Có những hôm chị đón tiếp đến 2, 3 đoàn khách, phải đi bộ đến từng di tích hay vào sâu trong khu phố cổ ngoằn ngoèo. Thế nhưng chẳng bao giờ nghe chị than mỏi chân hay đau khớp. Nguồn năng lượng và sự hăng hái của chị đã tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách quốc tế.

Cùng tham gia tập Yoga với chị Hạnh là chị Hồng Liên, 47 tuổi, thành công với việc kinh doanh riêng. Hàng ngày, chị vừa phải bận rộn giải quyết những vấn đề phát sinh, vừa khéo léo chu toàn việc nhà nhưng trông chị lúc nào cũng vui vẻ, hoạt bát, đi đứng nhanh nhẹn không kém những người trẻ.

Một trường hợp khác là cô Nguyễn Thị Thanh. Một cô giáo về hưu ở tuổi 60 với thành tích đáng nể: Từng làm tổ trưởng tổ dưỡng sinh tại tòa nhà CT1 (Mễ Trì, Hà Nội). Đã có lần tự tổ chức phượt xuyên Việt từ Nam ra Bắc. Cô cũng là người khởi xướng phong trào đẩy lùi bệnh khớp bằng Yoga và dinh dưỡng khoa học. Cô thường xuyên vận động những người lớn tuổi, thậm chí 70-80 tuổi, tham gia tập luyện Yoga và bổ sung dinh dưỡng khớp như cô để trị dứt đau khớp và cải thiện sức khỏe.

Tại CLB Yoga ZenFit, mỗi phụ nữ là một câu chuyện thành công khác nhau. Điểm chung dễ nhận thấy ở họ là mối quan tâm đặc biệt đến sức khỏe xương khớp. Vì xương khớp có khỏe mạnh, vận động dễ dàng thì họ mới có thể thực hiện tốt các động tác Yoga.


Bổ sung dưỡng chất khớp cần để khớp luôn chắc khỏe, giúp hỗ trợ hồi phục và phòng ngừa đau khớp, thoái hóa khớp và viêm khớp

Dinh dưỡng là nền tảng, Yoga là điểm cộng

Để có hệ xương khớp khỏe mạnh, hầu hết người cao tuổi đều cần bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp hồi phục sụn khớp, chống lại hiện tượng đau khớp, thoái hóa khớp giúp khớp luôn khỏe mạnh. Sau đó, họ có thể tập thể thao như Yoga để tăng cường vận động và giúp xương khớp dẻo dai hơn. Theo lời chia sẻ từ nhiều hội viên tại CLB Yoga, giải pháp trị dứt đau khớp, thoái hóa khớp của họ chính là chú trọng bổ sung dưỡng chất cho khớp bằng sản phẩm dinh dưỡng với công thức tiên tiến, được các chuyên gia xương khớp hàng đầu của Mỹ khuyên dùng, gồm Collagen Type II (chứa hai hoạt chất là Hyaluronic acid và Chondroitin), Glucosamine và MSM.

Theo các chuyên gia, bước đột phá trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đau khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp và viêm khớp dạng thấp hiện nay chính là áp dụng công thức phối hợp khoa học giữa 3 dưỡng chất thiết yếu cho khớp, đó là:

- Glucosamine: một hoạt chất được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới vì hiệu quả điều trị thoái hóa khớp, viêm khớp và hầu như không có tác dụng phụ. Glucosamine kích thích sản xuất mô sụn, rất cần thiết cho việc duy trì các khớp xương khoẻ mạnh. Glucosamine được cơ quan dược phẩm châu Âu (EMEA) công nhận và đưa vào sử dụng trong các bệnh có tổn thương sụn khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp…

- Collage type II: Cung cấp collagen với chất dịch khớp có tên khoa học là Hyaluronic Acid và Chondroitin, một trong những thành phần chính của sụn khớp. Sụn khớp có bền chắc, dẻo dai, đàn hồi tốt hay không phần lớn được quyết định bởi Collagen type 2. Đây là hoạt chất mới được sử dụng trong y khoa giúp ngăn ngừa thoái hóa khớp, khô khớp. Khả năng sản xuất collagen của cơ thể suy giảm dần theo tuổi, khi suy giảm collagen, sụn khớp bị mỏng dần đi, dễ bị tổn thương hơn dưới tác động của lực, va chạm gây đau khớp, thoái hóa khớp. Collagen type II giúp bôi trơn khớp, nuôi dưỡng sụn, tăng độ bền và đàn hồi cho sụn khớp.

- MSM giúp làm tăng hiệu quả của Glucosamine và Chondroitin trong việc bảo vệ sụn và nuôi dưỡng khớp, giảm co thắt cơ giúp làm giảm đau, tăng khả năng vận động của khớp.

Bổ sung đúng và đủ dưỡng chất Glucosamine, Collagen Type II và MSM, người cao tuổi có thể thoát khỏi những cơn đau khớp và phục hồi xương khớp khỏe mạnh. Kết hợp với việc tập thể thao như Yoga, người trung niên và cao tuổi có thể lấy lại sức bền và sự dẻo dai, linh hoạt như khi còn trẻ.

Hyalob - Chuyên gia chăm sóc sức khỏe khớp

Hiện nay tại các nhà thuốc lớn trên cả nước, người bị đau khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp có thể chọn mua Hyalob, một sản phẩm dinh dưỡng khớp, kết hợp Collagen Type II (gồm Hyaluronic acid và Chondroitin), Glucosamine và MSM, được sản xuất theo tiêu chuẩn của FDA (Cơ quan quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ).

Sản xuất bởi tập đoàn EARTH’S CREATION tại Mỹ, Hyalob giúp phục hồi, bảo vệ sụn, bôi trơn và nuôi dưỡng khớp, giúp giảm đau và hỗ trợ điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp và viêm khớp dạng thấp. Hiệu quả giảm đau khi sử dụng Hyalob đạt được là nhờ làm lành tổn thương sụn khớp và bổ sung dịch khớp. Do đó, hiệu quả giảm đau thường bắt đầu nhận thấy sau khoảng 2 tuần sử dụng và hầu như không có tác dụng phụ.

Thông tin chi tiết về thực phẩm chức năng Hyalob vui lòng liên hệ: Hà Nội: (04) 36416490 hoặc (04) 3540 0670; TPHCM: (08) 62731466
Hoặc Website: Hyalob.com.vn

Trị dứt đau khớp để vui sống và thành công hơn

GPQC: 1845/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.