Trà Thảo Mộc - Phương thức thanh lọc cơ thể 200 năm tuổi

04/07/2009 04:50 GMT+7

Cách đây khoảng 200 năm, Kim Ngân Hoa, Hoa Thạch Thảo, Hạ Khô Thảo, Cam Thảo, Đản Hoa, Mộc Miên Hoa, Bung Lai, Tiên Thảo hay La Hán Quả là những cái tên thảo mộc thiên nhiên quen thuộc trong triều đình Trung Hoa. Các viên ngự y thường xuyên tin dùng chúng để giải nhiệt cho các bậc vua chúa vốn hay bị “nóng trong người”.

Những loài thảo mộc ấy từ ngàn xưa cũng được tìm thấy tại một số nước thuộc khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Chúng cũng được sử dụng với cùng công dụng tiêu nhiệt và thanh lọc cơ thể trong triều đình các vị vua đất Việt.

Những công thức sử dụng thảo mộc thiên nhiên để giải nhiệt xuất phát từ chốn thâm cung đã được lưu truyền ra ngoài. Trải qua nhiều thế hệ, các loại thảo mộc kể trên đã được người dân vận dụng kết hợp một cách sáng tạo và đa dạng, dựa trên tính năng của từng loại. Trong đó, sự kết hợp khéo léo tất cả 9 loại thảo mộc có cùng công dụng giải nhiệt và có khả năng bổ trợ nhau vẫn luôn là phương cách mang lại hiệu quả thanh lọc cơ thể tối ưu.

Trà thảo mộc Dr.Thanh là loại trà được làm từ 9 loại thảo mộc cung đình vừa có thể uống như một loại nước giải khát hằng ngày, vừa có khả năng thanh lọc cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn mà không lo bị nóng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.