Tôn Nữ Na Uy gợi ý thực đơn dinh dưỡng lành mạnh

03/07/2013 06:00 GMT+7

Được thừa hưởng nét đẹp Huế và phong cách ẩm thực cung đình tinh tế, Tôn Nữ Na Uy thường khắt khe khi chọn lựa thực phẩm dinh dưỡng cho bữa ăn. Vì theo Na Uy, một bữa ăn lành mạnh không chỉ giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, mà còn phải tiện lợi, khoa học và đặc biệt là có nguồn gốc thiên nhiên.

Ăn có chủ ý - ăn lành mạnh theo xu thế mới

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nhịp sinh hoạt càng bận rộn thì các bữa ăn càng phải đáp ứng đầy đủ và cân đối các vi chất như vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Vì vi chất như là dầu nhớt bôi trơn tạo ra năng lượng hoạt động cho cỗ máy cơ thể, khi nào có đủ dầu nhớt thì máy mới hoạt động trơn tru. Cỗ máy hoạt động càng nhiều thì nhu cầu cung cấp dầu nhớt đầy đủ và thường xuyên càng cao.Tuy nhiên, các thực phẩm thông thường không thể cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu muốn ăn đủ dinh dưỡng từ các thực phẩm thông thường, chúng ta phải ăn rất nhiều, do đó, dẫn đến nguy cơ thừa các chất đa lượng dẫn đến dễ tăng cân. Điều này giải thích tại sao, các thống kê dinh dưỡng cho thấy, ở các thành phố lớn, tình trạng thừa cân, béo phì và suy dinh dưỡng vẫn song song gia tăng. Chúng ta vẫn thừa những chất có hại như cholesterol, đường trong khi vẫn thiếu các chất quan trọng cơ thể không thể tự tổng hợp được như vitamin, khoáng chất. Do đó, bữa ăn giờ đây không chỉ cần ăn ngon và no mà đã đến lúc cần ăn có chủ ý để thiết lập một chế độ ăn đủ vi chất cần thiết, giúp cơ thể hoạt động tốt trong nhịp sống hiện đại.

 Tôn Nữ Na Uy gợi ý thực đơn dinh dưỡng lành mạnh

Được mẹ “phong tặng” danh hiệu “cẩm nang dinh dưỡng” gia đình, Na Uy đặc biệt chú ý và làm quen khái niệm bữa ăn lành mạnh, ăn có chủ ý phổ biến tại các nước đã phát triển. Cô đánh giá cao cách ăn khoa học này vì không chỉ giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, mà còn rất tiện lợi, an toàn, phù hợp với mọi đối tượng, nhất là với những người bận rộn trong xã hội hiện đại.

Thực đơn yêu thích của Na Uy là Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake) của Herbalife. Với gu ẩm thực tinh tế được thừa hưởng từ phong cách cung đình và kiến thức quản lý nhà hàng của mình, Na Uy đánh giá cao Shake vì bữa ăn lành mạnh với Shake kết hợp được nguồn dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện, tốt cho sức khỏe.

Shake - thực đơn khoa học đơn giản

Na Uy hào hứng “Ngày nào không có một ly Shake xay cùng trái cây tươi, Na Uy đều thấy có lỗi với sức khỏe.”. Tuy thị trường có rất nhiều các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nhưng Na Uy luôn tin dùng Shake vì đây là thành quả khoa học dinh dưỡng nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu từ Herbalife. Với thành phần chứa hơn 21 vitamin và khoáng chất, protein, chất xơ dễ hấp thu và thảo dược thiên nhiên, hàm lượng calo thấp, không chứa cholesterol và chất béo bão hòa, một ly Shake tương đương với 1 bữa ăn lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, luôn là thực đơn yêu thích của người đẹp xứ Huế.

Ngay từ khi được Herbalife giới thiệu ra thị trường, Shake đã trở thành bữa ăn lành mạnh phổ biến hơn 80 quốc gia. Chiến dịch “Hôm này bạn dùng Shake chưa?” của Herbalife phát động toàn cầu nhằm đem lại nguồn dinh dưỡng khoa học và lành mạnh cho nhiều người. Và Tôn Nữ Na Uy trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch này tại Việt Nam, với mong muốn giới thiệu tới chị em phụ nữ khái niệm bữa ăn lành mạnh, giúp cơ thể khỏe đẹp, giảm bệnh tật và lão hóa.

 Bữa ăn lạnh mạnh với Shake có 4 hương vị: Vani, Sôcôla, Dâu và Bánh quy & kem
Bữa ăn lạnh mạnh với Shake có 4 hương vị: Vani, Sôcôla, Dâu và Bánh quy & kem

Na Uy bật mí cách pha chế Shake mà cô và mẹ rất yêu thích: 2 thìa Shake pha với sữa không béo hoặc đậu nành, thêm chuối, dâu tây và đá để ly Shake thêm thơm ngon, hấp dẫn. Với 4 mùi vị thơm ngon gồm Vani, Sôcôla, Dâu và Bánh quy & kem, bữa ăn lành mạnh với Shake luôn giúp Na Uy tươi tắn, khỏe mạnh và năng động. (Thu Nguyệt)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Chặng đường ba năm của Herbalife Việt Nam
>> Cùng Herbalife bắt kịp xu hướng sử dụng Dinh dưỡng Tế bào
>> Herbalife: Từ câu chuyện ước mơ về dinh dưỡng lành mạnh
>> Casa Herbalife VN chứng minh cam kết của Herbalife

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.