Thương hiệu bánh Đồng Tiến - Niềm tin và chất lượng

28/12/2012 08:00 GMT+7

Hơn 50 năm phục vụ khách hàng, Đồng Tiến là một thương hiệu đã tạo được niềm tin về Thời Gian, Uy Tín, Chất Lượng và Giá Cả.

Đà Nẵng, ngày 25 tháng 12 năm 2012

Kính gửi Quý Khách hàng!

Công ty TNHH Đồng Tiến xin gửi đến Quý Khách lời chào trân trọng và cảm ơn chân thành về sự đồng hành của Quý Khách hàng trong suốt chặng đường phát triển.

Hơn 50 năm phục vụ khách hàng, Đồng Tiến là một thương hiệu đã tạo được niềm tin về Thời Gian, Uy Tín, Chất Lượng và Giá Cả. Với hệ thống Bakery gồm 20 điểm bán tại Đà Nẵng và 4 điểm bán tại thị trường TP.HCM, phương châm xuyên suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty là luôn đề cao chữ Tâm, chữ Tín và đặc biệt chú trọng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả kết quả xét nghiệm hóa lý, vi sinh của các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra từ trước đến nay đều tốt, đảm bảo mức độ cho phép theo quy định hiện hành. Đồng thời trong nhiều năm qua, Công ty luôn được Bộ Y tế, Sở Y tế, Chi cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng và các cơ quan Ban Ngành cấp chứng nhận về quản lý chất lượng sản phẩm, giấy khen về các nghĩa vụ với địa phương và đóng góp chia sẻ với cộng đồng. Thương hiệu Bánh Đồng Tiến không chỉ được biết đến là thương hiệu kinh doanh các sản phẩm bánh có uy tín, chuyên nghiệp còn được cộng đồng xã hội biết tới vai trò là đơn vị tiên phong trong các hoạt động xã hội.

Căn cứ kết quả kiểm nghiệm ngày 20.12.2012 của Trung Tâm Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Khu Vực 2 và Viện PASTEUR TP.HCM đối với mẫu thực phẩm được lấy tại Bakery 75 - Phan Đăng Lưu - TP. Đà Nẵng cùng với kết quả phúc tra điều kiện vệ sinh tại cơ sở ngày 12.12.2012, Chi cục VSATTP Đà Nẵng đã công nhận các mẫu kết quả đạt các chỉ tiêu về vệ sinh an toàn thực phẩm chuẩn QCVN 8-3:2012/BYT và cho phép Bakery Đồng Tiến - 75 Phan Đăng Lưu được hoạt động trở lại ngày 20.12.2012.

Thương hiệu Bánh Đồng Tiến - Niềm Tin và Chất Lượng
Thương hiệu Bánh Đồng Tiến - Niềm Tin và Chất Lượng
Thương hiệu Bánh Đồng Tiến - Niềm Tin và Chất Lượng
Thương hiệu Bánh Đồng Tiến - Niềm Tin và Chất Lượng

Nhân dịp năm mới 2013, thay lời tri ân, Kính Chúc Quý khách An Khang Thịnh Vượng, Hạnh Phúc, đầy Niềm Vui và tiếp tục đồng hành cùng Đồng Tiến trên con đường phát triển, góp một phần nhỏ tạo nên nét đẹp cuộc sống thường ngày trên thành phố biển Đà Nẵng thân yêu!

CHN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ỦNG HỘ BÁNH ĐỒNG TIẾN TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.