Thức uống có lợi cho sức khỏe

22/03/2012 15:20 GMT+7

Trong cuộc sống, việc cung cấp đủ nước hằng ngày đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể. Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể và rất cần thiết cho sự sinh tồn của cơ thể, là vật chất để duy trì hoạt động cơ bản nhất của sự sống.

Từ nước…

Trong cuộc sống, việc cung cấp đủ nước hằng ngày đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể. Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể và rất cần thiết cho sự sinh tồn của cơ thể, là vật chất để duy trì hoạt động cơ bản nhất của sự sống.

Đồng hành với nước trong cơ thể là chất điện giải hay còn gọi là các khoáng chất. Nếu cơ thể không đủ nước thì chức năng chuyển hóa của toàn bộ cơ thể sẽ bị ảnh hưởng như nhanh mệt mỏi; da, môi khô; thiếu máu; lơ mơ; suy tuần hoàn.

Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, cùng với đó là đời sống vật chất của con người ngày càng được nâng cao hơn, con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe, các hoạt động ảnh hưởng đến sức khỏe.

Uống nước không chỉ đơn thuần là một nhu cầu sinh học - giải khát của cơ thể, mà thông qua việc uống nước, chúng ta dung nạp vào cơ thể 1 hàm lượng các khoáng chất, dinh dưỡng có tác động không nhỏ đến sức khỏe. Chính vì vậy, các loại thức uống có lợi cho sức khỏe đã ra đời, góp phần nâng cao sức khỏe cho mọi người thông qua việc uống nước hằng ngày.

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên rằng, bên cạnh nước lọc, chúng ta nên bổ sung thêm các loại thức uống dinh dưỡng khác để việc uống nước hằng ngày mang lại hiệu quả cao nhất.

... đến trà xanh trong cuộc sống

Từ xa xưa, con người đã sử dụng những lá trà xanh tươi non làm nước uống hàng ngày. Sự hiện diện của trà xanh trong mỗi gia đình Việt là không thể thiếu. Và nét văn hóa uống trà đó vẫn được lưu truyền qua bao đời, luôn hiện hữu và phát triển theo thời gian. Bên cạnh tính năng giải khát hiệu quả, trà xanh còn là một thức uống rất tốt cho sức khỏe.

Theo các nghiên cứu khoa học hiện đại, trong trà xanh giàu hàm lượng chất chống oxi hóa như Epigallocatechin Gallate (EGCG), Catechins, Polypheno. Đây là những chất có tác dụng tăng sức đề kháng, giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, giảm stress và tạo tinh thần hưng phấn, sảng khoái, chống lão hóa, ngăn ngừa nhiều bệnh. Theo thói quen tiêu dùng, trà xanh là loại thức uống được sử dụng nhiều thứ hai trong tất cả các loại đồ uống và được xếp trong 6 loại thức uống có lợi cho sức khỏe nhất.

Nếu trước đây, việc uống trà khá mất thời gian bởi thời gian pha chế và chuẩn bị thì ngày nay, việc uống trà hằng ngày lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với trà xanh đóng chai tiện dụng.

Không Độ, sản phẩm trà xanh đóng chai đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã mang đến một sức sống mới cho thị trường nước giải khát, góp phần vào việc lưu giữ nét văn hóa uống trà của người Việt.

Được chiết xuất từ những lá trà tươi non, với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, trà xanh Không Độ giữ lại được cao nhất hàm lượng EGCG có trong lá trà cùng các dưỡng chất khác, sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, tươi mát tràn đầy sức sống.  

Bí mật “không độ”

Không chỉ chống lão hóa, trà xanh còn có khả năng chống phóng xạ, góp phần phòng ngừa nguy cơ ung thư… là một người bạn thiết yếu cho cuộc sống hiện đại

Hương thơm thanh khiết, mộc mạc nhưng nồng nàn của trà cho bạn cảm giác thư thái, sảng khoái.

Ôn hòa, nhã nhặn và bình tĩnh là chìa khóa tránh những xung đột căng thẳng trong công việc, cuộc sống. “Đóng băng” stress theo cách riêng của bạn để giải nhiệt cuộc sống.

Năng động, sảng khoái và có lợi cho sức khỏe là những yêu cầu về một thức uống hiện đại của người tiêu dùng trẻ hiện nay.

Giọt sương mai tinh khiết buổi sớm đọng lại trên những đọt trà tươi non sẽ lưu lại vị ngọt đặc trưng của “Đệ nhất danh trà” Thái Nguyên - nguyên liệu hảo hạng nhất của Trà Xanh Không Độ

Được chiết xuất từ lá trà xanh nguyên chất, Trà xanh Không Độ với vẹn nguyên chất chống oxi hóa EGCG giúp giảm cảm giác căng thẳng mệt mỏi, xoa dịu stress, giúp bạn thư thái và tươi tỉnh.

Ôm ấp khát vọng tạo nên trào lưu uống trà hiện đại cho giới trẻ sành điệu và tiếp tục duy trì vị thế “Vua trà đóng chai” tại Việt Nam là mục tiêu chiến lược của Trà Xanh Không Độ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.