Thú vị chuyện "yêu"

19/03/2011 14:45 GMT+7

Có nhiều sự thật thú vị, bất ngờ quanh "chuyện ấy" mà có thể bạn chưa biết.

Con số 139

Theo thống kê của Cty Durex trên toàn cầu, trung bình mỗi cặp vợ chồng giao ban 139 lần trong một năm. Người Pháp giành ngôi vị quán quân vì tần suất ân ái của họ lên đến 167 lần.

 

Thụt rửa sau khi yêu phòng tránh thai

Thật sai lầm khi nhiều chị em cho rằng thụt rửa cô bé ngay sau khi yêu giúp tránh được nguy cơ mang thai. Điều này là không thể, bởi lẽ trong quá trình giao ban, con giống theo chất nhờn của cô bé đã có thể thâm nhập mê cung. Hơn nữa, thụt rửa âm đạo còn làm mất độ cân bằng PH, tăng nguy cơ viêm nhiễm hoặc mắc bệnh phụ khoa.

Nụ hôn giúp giảm cân

Theo các chuyên gia nghiên cứu, nếu bạn hôn một nửa của mình trong vòng 1 phút thì sẽ giúp cơ thể tiêu hao được 26 calo và nếu hôn trong 10 phút thì đồng nghĩa với việc cơ thể bạn sẽ giảm được 260 calo.

Trị chứng đau đầu

Nếu bạn tình của bạn bị đau đầu thì đừng vội vã cho cô/anh ấy dùng thuốc giảm đau. Xét dưới góc độ y học, khi yêu cơ thể bạn sẽ sản sinh ra một chất endorphin có tác dụng sánh ngang với loại thuốc giảm đau. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, loại chất này chỉ được sản sinh khi bạn đưa được đối tác của mình đến đỉnh thăng hoa.

Tần suất hợp lý

Khó có câu trả lời chính xác cho thắc mắc này, tuy nhiên một cuộc điều tra cho thấy, có 54% nam giới và 19% nữ giới cho rằng chuyện ấy có thể diễn ra đều đặn mỗi ngày hoặc diễn ra một vài lần trong ngày.

6 - 9 tỉ bao cao su

Theo thống kê có 6 - 9 tỉ bao cao su được sử dụng mỗi năm. Thái Lan là đất nước có lượng tiêu thụ lượng bao cao su lớn nhất thế giới, khoảng 3 tỉ chiếc mỗi năm.

Tinh binh có thể gây dị ứng

Trên thực tế, có chị em gặp phải tình cảnh khốn khổ này khi không thể gần gũi bạn tình nếu không dùng bao cao su vì bị dị ứng tinh trùng. Theo thống kê của các chuyên gia tình dục, khoảng 40.000 phụ nữ ở Mỹ từng bị chứng dị ứng này.

Có thể là nguyên nhân gây tử vong

Mặc dù chuyện gối chăn có vô vàn ích lợi tuyệt vời với sức khỏe nhưng cũng không thể phủ nhận những mặt trái của sex.

Những trường hợp dễ bị tử vong vì sex nhất là thượng mã phong, ân ái khi say rượu, khi mới ốm dậy, khi thể lực còn yếu, khi quá phấn khích.

Theo thống kê ở Mỹ có ít nhất 500 người tử vong mỗi năm vì chuyện gối chăn do bị rơi vào tình trạng ngạt thở do thiếu oxy lưu thông lên não khi đang hành sự.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.