Tăng chiều cao hiệu quả cho người trưởng thành

04/05/2015 08:00 GMT+7

Làm thế nào để tăng chiều cao? Đó là câu hỏi thường gặp của những người có chiều cao khiêm tốn, nhất là những người đã bước qua độ tuổi dậy thì.

Làm thế nào để tăng chiều cao? Đó là câu hỏi thường gặp của những người có chiều cao khiêm tốn, nhất là những người đã bước qua độ tuổi dậy thì.

Làm thế nào để tăng chiều cao hiệu quả khi đã qua tuổi trưởng thành? Đó không phải là việc có thể đạt được kết quả trong một sớm một chiều, nhất là khi bạn đã bước qua giai đoạn tuổi dậy thì (giai đoạn chiều cao phát triển vượt bậc) nó đòi hỏi một quá trình nỗ lực kiên trì lâu dài và liên tục.
Vậy để tăng chiều cao, bạn phải làm những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ ở bài viết dưới đây:
Ở nam giới, chiều cao phát triển đến năm 25 tuổi, và ở nữ giới là 23 tuổi. Khi đã chấm dứt giai đoạn dậy thì (sau 18 tuổi), do sự sụt giảm của các nội tiết tố liên quan đến canxi và photpho khiến cho sự phát triển chiều cao chậm lại do ngừng quá trình chuyển canxi vào xương. Vì vậy, muốn cải thiện chiều cao của mình, bạn phải đề ra và thực hiện nghiêm túc kế hoạch tăng chiều cao của mình. Trong kế hoạch đó có:
Luyện tập thể dục thể thao

Luyện tập với những bài tập tăng chiều cao đóng góp một phần quan trọng trong việc thúc đẩy chiều cao phát triển ở tuổi trưởng thành. Mỗi ngày, bạn nên dành cho mình ít nhất là 30 phút để vận động, luyện tập thể dục.
Những bộ môn có tác dụng tăng chiều cao toàn diện mà bạn có thể chọn lựa tập luyện là: nâng xà đơn xà kép, bóng chuyền, bóng rổ, bơi lội, đạp xe, nhảy cao… Thực hiện đều đặn, liên tục, với tinh thần thoải mái hứng thú thì những bài tập này sẽ giúp duỗi dài cột sống, tay chân hơn, giúp tăng chiều cao.
Cung cấp vitamin D cho cơ thể
Đừng quên, cung cấp vitamin D cho cơ thể. Mỗi ngày bạn nên tắm ánh nắng mặt trời từ 30 -45 phút buổi sáng (đây là nguồn vitamin D tự nhiên tốt nhất) trong khoảng thời gian từ 6 -8h sáng để cho da được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, khởi tạo vitamin D cần thiết cho xương phát triển. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung vitamin D cho cơ thể thông qua các thực phẩm như: tôm, cá hồi, cá ngừ, ngũ cốc, các sản phẩm từ sữa…
Thực hiện chế độ dinh dưỡng cân bằng giữa “chất và lượng”
Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò cực kỳ quan trọng để phát triển chiều cao, nhất là khi bạn đã bước qua giai đoạn dậy thì.
Thực đơn tăng chiều cao trong bữa ăn của bạn cần ăn đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt chú ý bổ sung những chất dinh dưỡng có liên quan mật thiết đến việc hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối ưu như các thực phẩm chứa nhiều canxi, protein (đạm), kẽm, sắt, vitamin A, vitamin D… Ngoài ra, bạn nên uống sữa mỗi ngày để chiều cao phát triển tối ưu nhất.
Ngủ đủ giấc và đúng giờ
Thực hiện lối sống lành mạnh là điều cần thiết để phát triển chiều cao ở tuổi trưởng thành.
Giấc ngủ rất quan trọng, ngủ đủ giấc (8 tiếng/đêm) và đúng giờ, không thức quá 23h chính là yếu tố kích thích tăng trưởng chiều cao, khi ngủ sâu hormone tăng trưởng được tiết ra từ tuyến yên sẽ giúp làm tăng chiều cao và cân nặng.
Buổi trưa bạn nên ngủ một giấc ngủ ngắn từ 15 -30 phút. Ngủ buổi trưa cũng chính là yếu tố cơ bản của nguyên tắc ngủ đủ và ngủ đúng giờ cho người muốn tăng chiều cao.
Sử dụng kết hợp TPCN hỗ trợ tăng chiều cao
Vì giai đoạn trưởng thành chiều cao sẽ phát triển chậm nên ngoài áp dụng 4 nguyên tắc giúp bạn tăng chiều cao trên đây, bạn cần kết hợp sử dụng song song TPCN hỗ trợ tăng chiều cao vào kế hoạch. Đây chính là “bí quyết vàng” để bạn thúc đẩy chiều cao ở tuổi trưởng thành đạt mức tối ưu nhất.

Hiện nay có 2 TPCN hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn là Superior Taller vàSuper Growth Height.
Sản phẩm đang được phân phối chính tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Địa chỉ HCM:
- 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Bình Thạnh: 285-287 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ ĐN : Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline : (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn – Webiste : http://kivi.vn
Làm thế nào để tăng chiều cao hiệu quả cho người trưởng thành? Thực hiện theo những nguyên tắc được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn đạt được chiều cao tối ưu nhất như mình muốn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.