Tăng cân lành mạnh

27/10/2014 09:04 GMT+7

Có nhiều phương pháp tăng cân, tuy nhiên, để lựa chọn được một phương pháp tăng cân vừa có được vóc dáng cân đối vừa tăng cường sức khỏe là điều bạn cần quan tâm hàng đầu. Làm thế nào để đạt được điều này? Hãy lưu ý những vấn đề sau để đảm bảo kế hoạch tăng cân của bạn là lành mạnh.

Thực đơn lành mạnh

Lựa chọn thực phẩm có lượng calo cao để tăng cường:  kem bơ, thịt heo sốt chua ngọt, gỏi lục bình rau câu hải sản, thịt ba chỉ kho khoai tây, cá hồi nướng sốt bơ tỏi,… Nhưng bên cạnh đó cũng phải cân đối bằng cách bổ sung các thực phẩm giàu vitamin: rau xanh, các loại đậu. Đảm bảo đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất cần thiết cơ bản cho cơ thể trong từng bữa ăn.

Tăng cân lành mạnh 1 

Uống đầy đủ nước

Nhiều bạn lựa chọn các loại đồ uống chế biến sẵn, nước có ga và sử dụng quá nhiều dẫn đến dư lượng đường trong cơ thể. Việc này rất nguy hiểm có thể dẫn đến một số bệnh do dư đường quá mức.

Tốt nhất ngoài việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bạn uống thêm các loại nước ép trái cây tươi ít đườn g, sữa tươi hoặc sữa bột nguyên kem.

Ngủ đủ giấc

Ngủ chiếm 1/3 thời gian trong cuộc đời mỗi con người. Nhiều bạn lầm tưởng việc ngủ nhiều sẽ dễ gây béo, tăng cân, điều này hoàn toàn sai lầm. Bạn cần ngủ đủ giấc: mỗi tối 8 giờ và khoảng 30 phút vào buổi trưa. Như vậy, ngoài việc lên thực đơn tăng cân bạn cũng cần quan tâm đến giấc ngủ của mình. Đặc biệt, giấc ngủ phải sâu, say giấc thì khả năng hấp thu dưỡng chất càng đạt hiệu quả.

Tinh thần lành mạnh

Bạn suốt ngày gặp stress với các vấn đề về công việc, gia đình, bạn bè… lo âu, căng thẳng thì việc tăng cân bằng mọi cách cũng chỉ mãi là “giấc mơ”. Một tinh thần lành mạnh là một tâm hồn luôn hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Biết cách sắp xếp cuộc sống cũng là cách bạn giúp cuộc sống của mình bớt stress.

Mục tiêu tăng cân cũng cần lên kế hoạch và phải có một thời gian nhất định để thực hiện. Thời gian là ít nhất 3 đến 6 tháng, không thể trong vài ngày mà bạn đã muốn mình có thể tăng thêm vài kg bằng mọi cách, như vậy việc tăng cân quá nhanh cũng rất nguy hại cho sức khỏe của bạn.

Nếu đã thực hiện hết những lưu ý trên mà cân nặng của bạn vẫn không thể cải thiện thì bạn có thể tìm đến một giải pháp khác đó là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân. Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân có ưu điểm là giúp bạn hấp thu tối đa lượng dinh dưỡng trong thức ăn, tiết kiệm thời gian và đã được kiểm chứng nên hiệu quả cao. Loại thực phẩm này phù hợp những đối tượng có quá ít thời gian cho các kế hoạch, thực đơn tăng cân phức tạp tiêu tốn khá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị và thực hiện. Đặc biệt bạn nên chọn các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên và do các công ty uy tín ở các quốc gia có chế độ kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo việc tăng cân của bạn là tăng cân lành mạnh.

Thực phẩm chức năng Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp xuất xứ từ Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên giúp bạn cải thiện cân nặng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Superior Weight Gain chứa các thành phần dinh dưỡng:

- Protein:1000mg
- Vitamin E: 20IU
- Bột đậu nành: 15mg
- Chất kết dính, tinh thể cellulose, silica, magie…

Chính vì được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên Superior Weight Gain an toàn đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Công dụng của Superior Weight Gain:

- Hỗ trợ tăng cân cho những người gầy.
- Giúp phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.

Tăng cân lành mạnh 2 

Những đối tượng có thể sử dụng Superior Weight Gain:

- Người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy muốn bổ sung chất dinh dưỡng, người già và trẻ em còi xương suy dinh dưỡng.

- Sử dụng cho những vận động viên thể dục thể hình muốn phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.

Sản phẩm có bán và trưng bày tại:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano
Đ/c: 164 Nguyễn Văn Lượng, F.17, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
579 Trương Định, phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 1900 6088
08 38 950 950 - 0974 409 409
0974.409.409 - 0902.037.057 - 09.4538.4548
Email: linhchinano@gmail.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.