Tan mỡ không cần phẫu thuật

12/07/2009 10:05 GMT+7

Lâu nay, những người sở hữu vòng 2 (vòng eo) quá cỡ thường nghĩ đến việc đi hút mỡ để lấy lại vóc dáng thon thả. Nay công nghệ thẩm mỹ mới giúp bạn thỏa mãn điều này mà không cần tới sự can thiệp của dao kéo

Theo thời gian, vóc dáng “thắt đáy lưng ong” thời con gái của bạn đã “nói lời tạm biệt” sau khi bạn sinh em bé, ăn uống không điều độ, lười tập thể dục, làm việc phải ngồi nhiều nhưng ngại vận động... để rồi một ngày bạn nhận ra vóc dáng thon thả ngày xưa đã không còn nữa, mỡ bụng nhiều và dư thừa khiến bạn trở nên nặng nề và không thể mặc những chiếc áo đầm thanh lịch, áo thun bó sát eo...

Mỡ thừa vùng bụng được xem là nơi khó giải quyết bằng ăn kiêng hoặc tập thể dục, muốn “tiêu diệt” chúng hiệu quả bạn phải nhờ đến bàn tay của bác sĩ thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu phẫu thuật hút mỡ bạn sẽ phải nằm viện, bị lưu sẹo và rủi ro cao.

Trở lại  “Thắt đáy lưng ong”

Công nghệ thẩm mỹ mới mang tên ULTRASHAPE giúp làm tan mỡ bụng, hông, đùi bằng sóng “siêu âm hội tụ” với thiết bị Ultrashape Contour 1 (gọi tắt là Ultrashape).

Ultrashape có đặc điểm không gây tổn thương vùng da điều trị giúp phân hủy các tế bào mỡ một cách chọn lọc, “đập” vỡ màng tế bào, phân hủy mỡ tại các vị trí xác định mà không tác động đến các mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, các dây thần kinh… Ultrashape có đầu phát sóng siêu âm hội tụ cùng với hệ thống computer điều khiển thao tác bằng video camera… giúp bác sĩ trị liệu chính xác đúng vị trí.

Đầu tiên khách hàng sẽ được khám và vẽ khoanh vùng mỡ cần điều trị.

Diện tích vùng mỡ càng lớn thì thời gian điều trị càng lâu. Do không gây đau, nên bác sĩ không cần dùng đến thuốc tê và bạn không cần nằm viện chờ hồi phục.

Nói một cách dễ hiểu, mỡ thừa trong cơ thể sau khi bị tác động của máy sẽ bị đào thải qua sự bài tiết tự nhiên của cơ thể (như qua nước tiểu...) không bị ứ lại hoặc gây phản ứng phụ. Không tác động đến các mạch máu, mạch bạch huyết, da, cơ, các dây thần kinh ngoại biên.

Sau điều trị, khách hàng không cảm thấy khó chịu trong cơ thể.

Nhiều ưu điểm

 Các bác sĩ thẩm mỹ đều thừa nhận rằng việc điều trị bằng Ultrashape có giá thành cao hơn các hình thức điều trị khác cho khách hàng và cả cơ sở thẩm mỹ do chi phí cho đầu siêu âm hội tụ (thiết bị mang tên transducer) khá cao lại phải thay thế sau một số ca điều trị.

Ngoài hạn chế nêu trên, hầu hết khách hàng đều nhận thấy những ưu điểm vượt trội của Ultrashape là vòng bụng giảm từ 2 - 3 cm chỉ sau một lần thực hiện (khoảng sau 3 - 4 tuần).

Vùng điều trị không để lại dấu vết. Độ dày lớp mỡ giảm khoảng 4-5 mm (đo bằng máy đo siêu âm).

Khách hàng vẫn làm việc, sinh hoạt bình thường sau khi điều trị và không ai nhận ra họ đã đi thẩm mỹ.

Công nghệ này phù hợp với cả nam giới và người già.

Lê Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.