Tạm biệt thân hình 'cò hương'

13/04/2015 08:00 GMT+7

Nếu bạn cảm thấy khó chịu vì thân hình “cò hương” của mình, bạn muốn tăng cân nhưng vẫn chưa có kế hoạch nào khả thi với bạn, hãy thử với một chế độ ăn uống và tập luyện đúng cách giúp bạn tăng cân hiệu quả như mong muốn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe:

Nếu bạn cảm thấy khó chịu vì thân hình “cò hương” của mình, bạn muốn tăng cân nhưng vẫn chưa có kế hoạch nào khả thi với bạn, hãy thử với một chế độ ăn uống và tập luyện đúng cách giúp bạn tăng cân hiệu quả như mong muốn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe:

1. Ăn thêm calo. Có vẻ là điều hiển nhiên, chúng ta ăn nhiều hơn sau khi bắt đầu một chương trình tập thể dục để bù đắp cho những calo bị đốt. Hãy giữ một cuốn nhật ký thực phẩm, để biết có bao nhiêu calo bạn đang thực sự ăn. 

Tạm biệt thân hình 'cò hương' 1
Viết ra những gì bạn ăn và sẽ ăn giúp bạn kiểm soát được lượng calo mà mình sẽ tiêu thụ, làm cho thực đơn tăng cân của bạn hiệu quả hơn.
Hãy chắc chắn rằng bạn đang ăn đủ calo để cơ thể của bạn tăng cân tốt nhất. Và bạn cũng nên nhớ rằng mỗi bữa ăn nên có tỉ lệ thích hợp giữa carb, protein và chất béo.
2. Cho cơ thể bạn thời gian để trả lời. Chỉ vì bạn bắt đầu tập thể dục không có nghĩa là cơ thể của bạn sẽ đáp ứng ngay lập tức. Như chuyên gia dinh dưỡng Cathy Leman đã nói: "... trong một số trường hợp cơ thể cần thời gian để “sắp xếp” lại nó. Tăng hoạt động và thói quen ăn uống mới sẽ bị cơ thể đòi hỏi thời gian để thực hiện điều chỉnh. Cathy khuyến cáo rằng bạn nên cung cấp cho mình một vài tuần hoặc vài tháng để cơ thể của bạn đáp ứng với những gì bạn đang làm. 
Tạm biệt thân hình 'cò hương' 2
3. Tập tạ. Bạn muốn đi từ gầy đến cơ bắp, không phải từ gầy đến mũm mĩm, điều giúp bạn tránh được cơ thể cồng kềnh đó là tập luyện những bài tập đòi hỏi sức mạnh.
Những bài tập như squats, deadlifts, Press Overhead, Bench Press, Pull-up, Dips, Barbell Row…giúp bạn xây dựng cơ bắp tốt nhất.
Bạn cũng nên cho cơ bắp bạn có thời gian thư giãn vì cơ bắp phát triển khi bạn nghỉ ngơi, không phải khi bạn tập luyện. Không đào tạo hàng ngày. Ngủ đủ giấc và uống 8 – 10 ly nước mỗi ngày và ăn kèm trái cây và rau cũng giúp cơ thể bạn phát triển theo hướng lành mạnh. 
Tạm biệt thân hình 'cò hương' 3
4.Bổ sung thực phẩm giúp tăng cân tăng cơ
Bạn có thể kết hợp các lưu ý trên với 1 thực phẩm chức năng có tác dụng giúp tăng cân, tăng cơ để hiệu quả của việc ăn uống và tập luyện đạt hiệu quả cao nhất. Việc lựa chọn thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cân, tăng cơ cần lưu ý: tham khảo ý kiến bạn bè và người thân, các tài liệu, báo chí, xem rõ nguồn gốc và chức năng sản phẩm.
Chúc bạn thành công!
Thực phẩm chức năng Superior Weight Gain
- Xuất xứ từ Mỹ
- Hỗ trợ giúp tăng cân
- Giúp phát triển cơ bắp
- Phù hợp với người bị suy nhược cơ thể, biếng ăn và vận động viên các môn đòi hỏi sức bền thể lực
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 Tạm biệt thân hình 'cò hương'
Để biết thêm chi tiết về Superior Weight Gain, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau: Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi
Địa chỉ HCM:
- 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Bình Thạnh: 285-287 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ ĐN : Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline : (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn – Webiste : http://kivi.vn
Số XNCB: 5751/2014/ATTP-XNCB
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Kivi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng Superior Weight Gain bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và Kivi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.
Những sản phẩm mà Kivi cung ứng ra trị thường luôn được chứng nhận rõ ràng, có tem chống hàng giả và được cấp giấy phép lưu thông nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.