Sữa nào tốt cho sức khỏe của trẻ?

23/05/2011 08:00 GMT+7

An toàn và phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ em là tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi các ông bố, bà mẹ lựa chọn sữa cho con mình. Đạt được tiêu chuẩn của một nhà kiểm định có uy tín cũng là một bảo chứng cho chất lượng sản phẩm.

Tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ

Các biểu hiệu rối loạn tiêu hóa khi dùng sữa công thức như: táo bón, bụng ấm ách đầy hơi, chướng bụng, nôn trớ... thường xuyên gặp phải ở trẻ nhỏ. Đây là điều các bà mẹ, đặc biệt là những bà mẹ trẻ chỉ mới có con đầu lòng rất lo lắng và lúng túng.

Vì vậy, chọn một loại sữa phù hợp với thể trạng và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ để trẻ dễ dàng hấp thu là điều rất quan trọng.

Hầu hết các loại sữa bột công thức đều có một hạn chế so với sữa mẹ là thiếu một số yếu tố vi lượng và miễn dịch quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Đây là những vi chất chỉ có trong sữa mẹ mà thôi.

Đối với trẻ sơ sinh thì việc sử dụng sữa mẹ là cần thiết và tốt nhất. Tuy nhiên, trong một số trường hợp người mẹ bị mất sữa hoặc không có khả năng và điều kiện cho con bú trực tiếp thì Physiolac là một trong những sự lựa chọn tối ưu. Vì sữa có thành phần và công thức gần giống với sữa mẹ.

Sữa bột dinh dưỡng cao cấp Physiolac cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết hỗ trợ trẻ phát triển trí não, thị lực, hệ miễn dịch cũng như chiều cao. Nhờ đó, trẻ có khởi đầu thể lực vững chắc và phát triển thuận lợi nhất trong những tháng đầu đời.

Bên cạnh đó, Physiolac còn hỗ trợ các chức năng tự nhiên mà trẻ sơ sinh chưa phát triển hoàn thiện như: cải thiện chức năng tiêu hóa, hỗ trợ việc hấp thu dinh dưỡng, chống nôn trớ, đầy chướng khó tiêu, táo bón và hạn chế hiện tượng dị ứng sữa ở trẻ. Thế nên, sữa đặc biệt hữu ích đối với những em bé hay bị nôn trớ hoặc đầy chướng, táo bón, khó tiêu.

Ngoài ra, Physiolac có mùi vị sinh lý gần giống sữa mẹ, giúp trẻ bú dặm cùng với sữa mẹ, nhờ đó hạn chế hiện tượng bỏ bú sữa mẹ.

Tiêu chuẩn châu u chứng nhận chất lượng

Physiolac là sản phẩm của hãng Gilbert nổi tiếng của Pháp, đã có thâm niên 106 năm sản xuất các mặt hàng thiết yếu của trẻ em.

Sữa Physiolac được công nhận theo tiêu chuẩn châu u 2006/14/EC. Đây là bộ tiêu chuẩn chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và cả về quy trình sản xuất được thực hiện bảo đảm như đối với dược phẩm (E - GMP).

Nhiều sản phẩm của các quốc gia trên thế giới đã mơ ước đạt được tiêu chuẩn châu u. Khi đạt được tiêu chuẩn này, sản phẩm có thể dễ dàng lưu hành ở bất kỳ quốc gia nào trong khu vực châu u lẫn được đón nhận ở những thị trường khác trên thế giới. Bởi vì, tiêu chuẩn châu u có những quy định khắt khe vào loại bậc nhất trên thế giới, áp dụng chuyên biệt cho từng dòng sản phẩm.

Đơn cử, theo quy định của Tiêu chuẩn châu u 2006/14/EC thì các kim loại nặng như Arsen, thủy ngân, thiếc, đồng, kẽm... bị cấm trong sữa bột dù với bất kỳ hàm lượng nào. Tiêu chuẩn châu u 2006/14/EC cũng tuyệt đối nghiêm cấm có các độc tố vi nấm Aflatoxin B1, Aflatoxin B1B2G1G2, Melamin trong sữa…

Như vậy, việc sản phẩm đạt những tiêu chuẩn cao như Tiêu chuẩn châu u là một minh chứng cho chất lượng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong việc nâng cao sức khỏe người sử dụng. (V.An)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.