ProbeptigenTM - khám phá khoa học mới khiến các sĩ tử xôn xao

09/04/2012 08:00 GMT+7

Mới đây, phát hiện về dưỡng chất cho não ProBeptigenTM được xem là đột phá của ngành thực phẩm dinh dưỡng của Thế kỷ 21. Vậy, ProBeptigenTM có tác dụng như thế nào đến trí não của con người?

Mới đây, phát hiện về dưỡng chất cho não ProBeptigenTM được xem là đột phá của ngành thực phẩm dinh dưỡng của Thế kỷ 21. Vậy, ProBeptigenTM có tác dụng như thế nào đến trí não của con người?

Khoa học đã chứng minh không phải chất dinh dưỡng nào cũng có tác dụng đối với trí não. Để tăng cường sự hoạt động trí óc của con người, rất nhiều công trình nghiên cứu dành riêng cho trí não đã được thực hiện trên toàn thế giới.

Vì sao ProBeptigenTM được đánh giá là dinh dưỡng chuyên biệt dành cho não?

Khám phá mới về dưỡng chất ProBeptigenTM được sự đánh giá cao của giới khoa học nhờ vào khả năng cải thiện trí não con người, đặc biệt trong những giai đoạn căng thẳng như làm việc, học tập nhiều với áp lực cao.

Sau nhiều năm dày công nghiên cứu, các nhà khoa học thuộc Trung tâm Nghiên cứu não bộ BRAND’S (Singapore) đã phát hiện ra ProBeptigenTM là một loại peptide siêu nhỏ có vai trò dẫn truyền các tế bào thần kinh trong não, giúp bộ não luôn tràn đầy năng lượng để duy trì sự tỉnh táo, và ghi nhớ lâu hơn.

Nhờ tác dụng tăng lượng serotonin trong não bộ và tăng khả năng làm việc của não, ProBeptigenTM được coi là loại dưỡng chất chuyên biệt dành cho hoạt động trí óc, đặc biệt hữu hiệu cho những người đang tập trung làm việc như các học sinh đang chuẩn bị thi đại học.

Phát hiện về ProBeptigenTM cũng được kiểm định trong một nghiên cứu khoa học trên một nhóm sinh viên đang học thi. Kết quả cho thấy nhóm sinh viên được bổ sung nước cốt gà BRAND’S (được một nghiên cứu khoa học chứng minh là có dưỡng chất ProBeptigenTM) có điểm kiểm tra và kết quả điện não đồ vượt xa nhóm không được bổ sung dưỡng chất này (tham khảo thêm thông tin về nghiên cứu này tại: http://www.essenceofchicken.com/mental_performance.htm). Vì vậy, sự phát hiện ProBeptigenTM đã chứng minh được rằng con người vẫn có thể cải thiện khả năng làm việc của não nếu dùng đúng dưỡng chất chuyên biệt dành riêng cho não.

ProBeptigenTM có dễ tìm thấy trong các thực phẩm hằng ngày?

Tại Việt Nam, khám phá về dưỡng chất ProBeptigenTM đúng là một tin vui lớn đối với các sĩ tử đang chịu nhiều áp lực trong giai đoạn nước rút của mùa thi đại học. Để ôn lại toàn bộ lượng kiến thức khổng lồ của 3 năm cuối, não bộ của các sĩ tử đã phải chạy hết công suất trong thời gian dài. Đến gần kỳ thi, các hiện tượng mệt mỏi, thiếu tập trung, năng suất tiếp thu kém bắt đầu thể hiện rõ ở nhiều em.

Ngoài việc đảm bảo sức khỏe thể chất cho các sĩ tử, việc đảm bảo sức khỏe trí não sao cho con mình luôn tỉnh táo, nhớ lâu luôn là mối quan tâm lớn của nhiều bậc cha mẹ. Đó là lý do mà phát hiện về ProBeptigenTM - một dưỡng chất quan trọng cho trí não của con trong mùa thi đang được các phụ huynh đặc biệt quan tâm.

Cũng theo các nhà khoa học của Trung tâm Nghiên cứu não bộ BRAND’S, chúng ta không thể bổ sung peptide ProBeptigenTM từ các loại thực phẩm, rau quả thông thường trong đời sống hằng ngày. Thay vào đó, peptide ProBeptigenTM quý giá này chỉ được tìm thấy trong Nước cốt gà BRAND’S qua quy trình sản xuất đặc biệt và được dày công nghiên cứu.

Do đó, các bậc phụ huynh có thể bổ sung dưỡng chất này cho con mình từ sản phẩm Nước cốt gà BRAND’S đóng chai, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như tiêu chuẩn về nguồn nguyên liệu đầu vào, tiêu chuẩn sản xuất, bảo quản sản phẩm, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP hay các tiêu chuẩn ISO và được phân phối rộng rãi tại nước ta. Để đáp ứng nhu cầu bổ sung năng lực trí não, sản phẩm Nước cốt gà BRAND’S được thiết kế tiện dụng cho việc sử dụng như uống trực tiếp, uống nóng, uống lạnh hay pha ấm mà không ảnh hưởng đến chất lượng của ProBeptigenTM trong sản phẩm. (Trúc Linh)

Thông tin bổ ích cho bạn: ProBeptigenTM là thành tựu khoa học trí não quan trọng được báo cáo trong Hội nghị của Hiệp Hội Khoa học Thần Kinh Mỹ (The Society for Neuroscience) tại Washington (Mỹ) năm 2011.

ProBeptigenTM - một loại peptide có cấu trúc siêu nhỏ, thúc đẩy quá trình dẫn truyền các tế bào thần kinh trong não giúp não tỉnh táo và nhớ lâu hơn. ProBeptigenTM đã và đang góp phần thay đổi cách bồi bổ trí não của chúng ta, giúp tăng cường khả năng làm việc trí óc - nền tảng cho sự phát triển của con người trong thế kỷ 21.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.