Nước đóng chai ICY: Sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe

15/04/2013 05:05 GMT+7

Nước đóng chai là một sản phẩm rất thông dụng trong đời sống hàng ngày, người tiêu dùng có thể mua ở bất kỳ đâu, lề đường, tiệm tạp hóa, siêu thị… và hiện nay trên thị trường hiệu đang có khá nhiều nhãn hiệu nước đóng chai khác nhau nhưng nên lựa chọn thế nào để có được sản phẩm nước đóng chai an toàn cho sức khoẻ?

Công nghệ + Thương hiệu = An toàn cho sức khỏe

Để có những sản phẩm nước đóng chai chất lượng, công nghệ xử lý nguồn nước ban đầu là rất quan trọng. Có rất nhiều cách xử lý nguồn nước như việc chưng cất, khử ion, lọc bằng carbon, oxy hoá bằng tia cực tím hoặc điện phân…để loại loại bỏ các tạp chất lẫn trong nước. Tuy nhiên, công nghệ tiên tiến nhất hiện đang được các công ty hàng đầu sử dụng đó là công nghệ thẩm thấu ngược, khử trùng bằng Ozon. Đây cũng là công nghệ đang được sử dụng tại nhà máy nước giải khát Vinamilk để sản xuất sản phẩm nước đóng chai ICY.

Nước đóng chai ICY: Sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe 

Nước đóng chai ICY với bao bì mới vừa được giới thiệu trên thị trường vào tháng 03 năm 2013. Với quy trình sản xuất hiện đại tại nhà máy nước giải khát của Vinamilk, nguồn nước ban đầu sẽ được lọc qua than hoạt tính, sau đó được xử lý bằng công nghệ thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis). Sau khi qua RO, toàn bộ những phân tử và tạp chất có kích thước > 0,001 m đều bị giữ lại, giúp thu được nguồn nước sạch. Sau đó, nguồn nước sạch này sẽ được khử trùng bằng ozon trước khi đóng chai, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Nước đóng chai ICY - Giữ lại hương vị tự nhiên của nước

Trung bình mỗi người uống hơn 2 lít nước mỗi ngày, đó là lời khuyên của bác sĩ để cơ thể của con người có thể hoạt động bình thường và gìn giữ sức khỏe. Trừ những lúc ở nhà, thì khi đi trên đường, ở nơi làm việc, tham gia hoạt động ngoài trời… nước đóng chai sẽ là lựa chọn thuận tiện và an toàn cho sức khỏe.

Giữa thời tiết oi bức của mùa hè, được giải quyết cơn khát bằng một chai nước ướp lạnh vừa an toàn vừa tiện dụng sẽ đánh tan cơn khát của bạn, đem đến cảm giác thật sảng khoái. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng nước đóng chai tuy tiện dụng nhưng lại có vị hơi lợ lợ khi uống. Với sản phẩm nước đóng chai ICY của Vinamilk, bạn sẽ không phải bận tâm vì điều đó.

Công nghệ thẩm thấu ngược và quy trình sản xuất khép kín tuân thủ nghiêm ngặt  tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của nhà máy nước giải khát Vinamilk không chỉ giúp nước đóng chai ICY lọc bỏ các tạp chất trong nguồn nước, đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn giữ lại hương vị tự nhiên của nước, đem đến cho bạn những giây phút sảng khoái tuyệt vời khi sử dụng.

Nước đóng chai ICY: Sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe 2 

Nước đóng chai ICY - một sản phẩm chất lượng của Vinamilk - sẽ là lựa chọn không thể thiếu cho nhu cầu bổ sung nước, thanh lọc và làm mát cơ thể hàng ngày của bạn. Sản phẩm nước đóng chai ICY được đóng trong bao bì chai nhựa 500ml rất tiện dụng và được phân phối rộng khắp toàn quốc.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Phát hiện nước uống đóng chai nhiễm khuẩn
>> Hai "siêu nhà máy" sữa Vinamilk sắp đi vào hoạt động
>> Chuyện về những “cô bò hạnh phúc” của Vinamilk
>> Vinamilk chăm sóc sức khoẻ Người cao tuổi Hà Tĩnh
>> Tổng giám đốc Vinamilk là CEO xuất sắc của châu Á 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.