Những thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối

01/09/2015 09:52 GMT+7

(TNO) Nếu bạn muốn cải thiện đời sống tình dục thì thực phẩm là một trong những yếu tố có thể giúp bạn thực hiện điều đó.

(TNO) Nếu bạn muốn cải thiện đời sống tình dục thì thực phẩm là một trong những yếu tố có thể giúp bạn thực hiện điều đó, theo Health.

Dâu tây giúp cải thiện số lượng tinh binh ở nam giới - Ảnh: Thái Nguyên
Bác sĩ Jennifer R. Berman - Giám đốc của trung tâm Berman Women’s Wellness Center, tại Beverly Hills (Mỹ) - cho rằng: "Một số vitamin và các thành phần trong thực phẩm có thể cải thiện chức năng sinh lý và quan hệ tình dục".
Nhiều ý kiến khoa học cho rằng bơ tốt cho việc chăn gối vì trong bơ giàu chất béo không bão hòa, tốt cho tim và động mạch. Điều đó sẽ có lợi cho việc tuần hoàn máu trong cơ thể, hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh về sinh lý như liệt dương hoặc rối loạn cương dương. Trên thực tế, nam giới bị bệnh về tim có nguy cơ rối loạn chức năng cương dương gấp 2 lần bình thường.
Dâu tây
Màu đỏ của trái dâu tượng trưng cho sự bùng cháy: Một nghiên cứu năm 2008 cho thấy những người đàn ông thấy phụ nữ quyến rũ hơn nếu họ mặc đồ màu đỏ. Dâu tây cũng vậy, trái dâu là một nguồn dự trữ dồi dào của axitfolic, vitamin B... giúp cải thiện dị tật bẩm sinh ở phụ nữ và cải thiện số lượng tinh binh ở nam giới.
Hải sản
Hàu - Ảnh; Shutterstock
Mặc dù trơn và nhầy nhưng hàu là một trong những thực phẩm cải thiện tình dục tốt nhất với lượng kẽm dồi dào. Bên cạnh đó, một số loại hải sản khác như cá hồi, cá trích… cũng có thể coi như là "một liều thuốc kích dục".
Rau Arugula (xà lách rocket)
Rau arugula là một trong những loại rau lá xanh có lượng nitrat cao nhất, giúp cải thiện lưu lượng tuần hoàn máu. Nó cũng có nhiều flavonoid - một loại chất chống oxy hóa và giảm khả năng mắc bệnh tim mạch. Ngày nay các nghiên cứu cho thấy rằng các khoáng chất và thành phần dinh dưỡng từ rau Arugula rất cần thiết cho sức khỏe tình dục của chúng ta vì chúng giúp hấp thu một lượng lớn các chất độc từ môi trường tác động tiêu cực tới đời sống tình dục.
Quả hạnh nhân
Đứng đầu trong danh sách là hạnh nhân. Hạnh nhân từ lâu đã trở thành một bài thuốc để cải thiện sự ham muốn và hỗ trợ khả năng sinh sản. Giống như măng tây, hạnh nhân là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và các khoáng vi lượng quan trọng cho sức khỏe tình dục và sinh sản như kẽm, selenium và vitamin E. "Kẽm giúp tăng cường sinh lực và sự ham muốn", bác sĩ Berman cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.