Những thú vị bất ngờ về 'cực khoái' ở nam giới

18/06/2015 10:37 GMT+7

(TNO) Cực khoái khi 'có đôi' sẽ tốt hơn cực khoái 'solo', hay cực khoái có thể đạt được nhiều hơn nếu tuân thủ vài nguyên tắc… Dưới đây là những điều thú vị liên quan đến chuyện phòng the của phái mạnh, theo Medical Daily ngày 17.6.

(TNO) Cực khoái khi “có đôi” sẽ tốt hơn cực khoái “solo”, hay cực khoái có thể đạt được nhiều hơn nếu tuân thủ vài nguyên tắc… Dưới đây là những điều thú vị liên quan đến chuyện phòng the của phái mạnh, theo Medical Daily ngày 17.6.

Những điều thú vị về cực khoái của nam giới
Nam giới có thể đạt được nhiều cực khoái nếu tập kegel - Ảnh: Shutterstock
Xuất tinh thường xuyên giúp giảm nguy cơ ung thư
Một nghiên cứu được trình bày tại cuộc họp thường niên năm nay của Hiệp hội Tiết niệu Mỹ ở New Orleans cho thấy nam giới có tần suất xuất tinh cao hơn (khoảng 21 lần mỗi tháng) giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt tới 20%. Tiến sĩ Jennifer Rider, tác giả của nghiên cứu, tin rằng việc phóng thích oxytocin - hoóc môn tình yêu - giúp giảm huyết áp. Huyết áp cao từ lâu được biết đến là làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Xuất tinh lần 2: “Tinh binh” khỏe nhất
Theo các nhà nghiên cứu tại Viện lâm sàng về sinh sản người Ginemed (Tây Ban Nha), có sự khác biệt đáng kể giữa đợt xuất tinh đầu tiên và thứ hai. Đợt xuất tinh thứ hai thường có tinh trùng có ADN chất lượng tốt hơn, vận động nhanh hơn, và nhiều hơn.
Cực khoái “có đôi” tốt hơn cực khoái “solo”
Một nghiên cứu năm 2006 chứng minh rằng khoái cảm tình dục được mô tả như việc trái đất rung chuyển bởi cơ thể của nam giới, khi đạt cực khoái "có đôi" sẽ phóng thích hoóc môn prolactin nhiều gấp 400 lần so với cực khoái do các ông “làm việc” một mình. Prolactin là loại hoóc môn giữ vai trò quan trọng trong đời sống tình dục nam giới, sự thiếu hụt hoóc môn này có thể khiến nam giới mắc chứng suy giảm cương dương.
Tốc độ xuất tinh nhanh hơn tốc độ chạy của người nhanh nhất hành tinh
Theo tạp chí Men’s Health, tốc độ trung bình của xuất tinh nam là 45 km/giờ, trong khi tốc độ chạy nhanh nhất của người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh Usain Bolt chỉ có thể chạy được 44,72 km/giờ. Điều này có nghĩa là tốc độ xuất tinh của nam giới nhanh hơn so với tốc độ chạy của người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh.
Cực khoái nam và nữ giống nhau hơn ta nghĩ
Hóa ra thời gian và cường độ của cực khoái không khác nhau dựa trên giới tính. Thay vào đó, cực khoái chỉ khác nhau giữa người này với người khác và thường có 2 loại. Theo một nghiên cứu được công bố trên trang Psychology Today (Mỹ), có hai loại cực khoái. Loại 1 xảy ra thường xuyên nhất, bao gồm 6-15 cơn co cường độ cao và kéo dài từ 20 - 30 giây; loại 2, xảy ra ít hơn với cơn co thắt bất thường sau khi đạt cực khoái đầu tiên và kéo dài từ 30 - 90 giây.
"Cực khoái khô"
Cực khoái khô là cực khoái ngược dòng, xảy ra khi tinh trùng xâm nhập vào bàng quang thay vì thoát khỏi dương vật khi xuất tinh. Cực khoái vẫn xảy ra với nam giới trong trường hợp này mà không ảnh hưởng gì ngoài chức năng làm cha có vấn đề.
Đạt được nhiều cực khoái nếu tập Kegel
Theo báo cáo trên Everyday Health, hầu hết nam giới khó có nhiều cực khoái nếu thời gian “giao ban” kéo dài 30 phút. Tuy nhiên, theo Men’s Health, nhiều cực khoái có thể đạt được bằng cách tăng cường hóc môn testosterone, tập Kegel, hoặc thay đổi tư thế “giao ban”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.