Những thói quen làm bạn béo

26/09/2011 17:06 GMT+7

Không bao giờ tập thể dục: Tập thể dục là một trong những thói quen giúp bạn giảm cân. Thực tế, các chuyên gia thuộc Đại học Harvard (Mỹ) đã xác nhận những người tập thể dục đã giảm được 1 kg chỉ trong thời gian ngắn thực hiện một cuộc nghiên cứu.

Ngủ ít hay quá nhiều: Ngủ đủ giấc là một cách giữ cho cơ thể được thanh mảnh. Bạn sẽ gặp rắc rối với vấn đề cân nặng khi ngủ ít hơn 6 giờ hoặc nhiều hơn 8 giờ mỗi ngày. Thiếu ngủ có liên quan đến việc ăn uống quá mức. Một cuộc nghiên cứu cho thấy khó ngủ khiến bạn tăng thêm khoảng 2 kg trọng lượng cơ thể so với người ngủ đủ giấc.

Xem ti vi quá thường xuyên: Lối sống của một người có thể được đánh giá thông qua thời gian người đó dành cho việc ngồi xem truyền hình. Trong cuộc nghiên cứu của Đại học Harvard, việc xem ti vi quá nhiều khiến lượng chất béo trong cơ thể của một người tăng thêm khoảng nửa kg.

Uống rượu: Theo cuộc nghiên cứu, thói quen uống rượu có thể làm tăng lượng mỡ thừa thêm khoảng 1/4 kg. Rượu và những loại thức uống có cồn là nguồn cung cấp calorie có thể tác động tiêu cực đến chế độ ăn uống của bạn.

Khánh Đan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.