Những quan niệm sai về 'chuyện ấy' khi tuổi xế chiều

28/05/2015 06:58 GMT+7

(TNO) Tuổi xế chiều không hẳn là tuổi để các cặp đôi 'nghỉ hưu' chuyện phòng the. Sau đây là những quan niệm sai lầm về 'chuyện ấy' ở tuổi này, theo Huffington Post.

(TNO) Tuổi xế chiều không hẳn là tuổi để các cặp đôi 'nghỉ hưu' chuyện phòng the. Dưới đây là những quan niệm sai lầm về 'chuyện ấy' ở tuổi này, theo Huffington Post.
“Chuyện ấy” tuổi xế chiều giúp các cặp đôi hạnh phúc hơn - Ảnh: Shutterstock“Chuyện ấy” tuổi xế chiều giúp các cặp đôi hạnh phúc hơn - Ảnh: Shutterstock
"Chuyện ấy" không quan trọng khi có tuổi
Một nghiên cứu năm 2011 với những cặp vợ chồng trên 65 tuổi cho thấy những người có quan hệ tình dục nhiều hơn một lần một tháng rất hài lòng với cuộc sống và 80% nói rằng họ rất hạnh phúc trong hôn nhân. Trong khi đó, có 40% nhóm người không quan hệ tình dục trong một năm cho biết họ hài lòng với cuộc sống.
Người lớn tuổi không “giao ban”
Một cuộc khảo sát mới trên 7.000 nam và nữ trên 70 tuổi cho thấy hơn một nửa số nam giới và khoảng một phần ba số phụ nữ ở độ tuổi này vẫn còn hoạt động tình dục. Một phần ba số người được hỏi cho biết họ thậm chí đã có quan hệ tình dục ít nhất hai lần một tháng. 
Tình dục chỉ tốt với người trẻ
Theo một nghiên cứu của Trường đại học California San Diego (Mỹ), hơn 60% phụ nữ lớn tuổi (trung bình 67 tuổi) cho biết họ cảm thấy hài lòng với cuộc sống tình dục và 2/3 trong số họ cho biết thường xuyên đạt được cực khoái.
Ngoài ra, theo nghiên cứu tình dục của nhà nghiên cứu Debby Herbenick tại Đại học Indiana (Mỹ), phụ nữ có tuổi dễ đạt cực khoái hơn. Ông Herbenick cho biết: “Phụ nữ trong độ tuổi 30 đạt cực khoái thường xuyên hơn so với phụ nữ ở độ tuổi 20, và phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50 đạt cực khoái thường xuyên hơn so với phụ nữ ở độ tuổi 30”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.