Những gợi ý giúp bạn giảm cân nhanh như ý muốn

31/08/2015 07:00 GMT+7

Khi bạn bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống và tập thể dục để có thể giảm cân bạn vẫn cảm thấy nó chưa thực sự như ý bạn mong muốn?Một vấn đề quan trọng nhất để giảm cân là bạn nên kiểm soát lượng calo của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải “chết đói” hoặc là giết mình tại phòng tập thể dục để giảm nhiều mỡ hơn, dưới đây là những mẹo giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả hơn.

Khi bạn bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống và tập thể dục để có thể giảm cân bạn vẫn cảm thấy nó chưa thực sự như ý bạn mong muốn?Một vấn đề quan trọng nhất để giảm cân là bạn nên kiểm soát lượng calo của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải “chết đói” hoặc là giết mình tại phòng tập thể dục để giảm nhiều mỡ hơn, dưới đây là những mẹo giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả hơn.

1. Có cuộc sống năng động hơn
Có cuộc sống năng động hơn

168 giờ trong một tuần của bạn đa số bị chi phối bởi việc ngồi tại bàn làm việc, ngồi trong xe, ngồi ở bàn ăn, ngồi trò chuyện với bạn bè... Điều đó cho thấy tầm quan trọng của việc di chuyển, vận động. Hãy vận động, di chuyển trong tất cả các khoảng thời gian bạn có thể nếu bạn muốn giảm cân.
Huấn luyện viên của người nổi tiếng Harley Pasternak (chịu trách nhiệm giảm cân cho nữ ca sĩ tóc vàng bốc lửa Jessica Simpson) đã khuyên: "Có một số nghiên cứu cho thấy rằng những người có ít nhất 10.000 bước một ngày có nhiều thành công giảm cân hơn so với những người thực sự đi đến phòng tập thể dục".
2. Ngủ đủ và ngon giấc
Ngủ đủ và ngon giấc

Bạn đã nghe nó trước đó và Harley nhấn mạnh nó lại lần nữa: Bắt đầu với những giấc ngủ chất lượng là điều cần thiết nếu bạn muốn có thân hình thon gọn và một cuộc sống hạnh phúc. Trong thực tế, trong một nghiên cứu gần đây của Đại học Columbia, các nhà khoa học phát hiện ra rằng những người ngủ ít hơn bảy tiếng mỗi đêm, tăng cân nhiều hơn theo thời gian và có một thời gian khó giảm cân hơn so với những người ngủ hơn 7 giờ/ đêm.
Pasternak khuyến cáo rằng nên ngủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi đêm. Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng có thể nói dễ dàng hơn nhiều so với làm. "Có rất nhiều lý do chúng ta có giấc ngủ không liên tục hoặc ngủ không đủ giấc" Pasternak nói.
Vì vậy, tạo môi trường thư giãn, yên tĩnh, tắt điện thoại, kéo màn, tắt điện và bỏ nỗi lo lắng sang một bên khi bước vào phòng ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống ly trà hoa cúc, tắm nước ấm, giường và gối êm cũng giúp bạn đi vào giấc ngủ sâu.
3. Ăn nhẹ trước và sau tập luyện
Ăn nhẹ trước và sau tập luyện

"Việc tập luyện đầy đủ là quan trọng cho giảm cân - đúng nhưng không đủ! Tập aerobic hay bổ sung dinh dưỡng trước và sau khi tập thể dục là quan trọng hơn", Pasternak nói. "Đối với những người tập thể dục thường xuyên dưới 90 phút, sẽ phải đối phó với sự cạn kiệt glycogen hoặc đường trong máu biến động nghiêm trọng nếu họ không bổ sung thêm năng lượng trước và sau tập luyện".
Nếu bạn đang đói và thiếu năng lượng, hãy ăn một bữa ăn nhẹ. "Tôi nói cho những người đang tập thể dục nên xây dựng kế hoạch ăn ba bữa ăn lớn và hai bữa ăn nhẹ một ngày và sau đó lên lịch tập luyện ở bất cứ nơi nào bạn muốn", Pasternak nói. Việc tập luyện của bạn sẽ có chất lượng tốt hơn và giúp cơ bắp của bạn hồi phục hiệu quả hơn nếu bạn ăn bổ sung.
4. Hỗ trợ giảm cân từ chiết xuất thiên nhiên
Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học đã cho ra đời nhiều sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe, làm đẹp cho con người. Giảm cân là một nhu cầu làm đẹp chính đáng nhưng cần đảm bảo sức khỏe bền vững cho người giảm cân. Nếu quá bận rộn, bạn nên sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giúp giảm cân hoàn hảo. Nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên của các nhà sản xuất uy tín để đảm bảo giảm cân hiệu quả nhưng sức khỏe vẫn được duy trì.
Thực phẩm chức năng CARBOFREE – Giúp tăng chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giúp giảm cânThực phẩm chức năng CARBOFREE – Giúp tăng chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giúp giảm cân
 
Thực phẩm chức năng CARBOFREE – Giúp tăng chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giúp giảm cân
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Để biết thêm chi tiết về Carbo Free, bạn vui lòng đăng nhập
vào website http://kivi.vn/http://2day.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:
Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi
Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chi nhánh 2: 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577
Email: cskh@kivi.vn
Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp KiVi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng Carbo Free bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và KiVi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.