Những điều ít biết về tình dục sau khi sinh

09/10/2014 10:54 GMT+7

(TNO) Có rất nhiều thông tin về tình dục , và cũng có rất nhiều thông tin về sự thay đổi trong cuộc sống sau khi sinh em bé, nhưng có một số điều về quan hệ tình dục khi đã có con không phải ai cũng biết.


Có một số điều về quan hệ tình dục sau khi sinh con không phải ai cũng biết - Ảnh: Shutterstock

Trang Bodyandsoul dẫn ra một số phát hiện của các chuyên gia cho biết những thay đổi tình dục ở phụ nữ sau khi sinh con.

Thay đổi ham muốn. Theo các chuyên gia, sau khi có em bé, phản ứng tình dục ở phụ nữ thường thay đổi, đặc biệt là ham muốn tình dục. Một số người cảm thấy tình dục tuyệt vời hơn, trong khi một số khác cảm thấy “chuyện ấy” trở nên tồi tệ. Điều này hoàn toàn bình thường. Sau khi sinh từ 6-8 tuần, phụ nữ thường có xu hướng xao lãng chuyện quan hệ tình dục. Nhưng khi bắt đầu cảm thấy thích lại, ý thức về “chuyện ấy” có thể khác nhau cả về thể chất và tình cảm.

Cực khoái thay đổi. Thời điểm để đạt cực khoái có thể bị thay đổi so với thời gian trước đây hoặc làm thế nào để đạt được cực khoái cũng là điều khiến không ít phụ nữ băn khoăn. Với nhiều phụ nữ sau khi có em bé, để đạt được cực khoái có thể mất nhiều thời gian hơn. Bên cạnh đó, việc kích thích để đạt được cực khoái cũng có thể phải thay đổi hơi khác so với trước đây. Lý do, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể là nguyên nhân gây ra hiện tượng trên.

Có thể bị rò rỉ. Nếu đang cho con bú, bạn có thể gặp trục trặc khi sữa đột nhiên tiết ra trong khi lâm trận hoặc khu vực ở dưới bị rò rỉ trong quá trình kích thích hoặc trong khi đạt cực khoái. Một số phụ nữ cảm thấy điều đó vô cùng gợi cảm, nhưng một số khác cảm thấy mất tự tin.

Cơ thể thay đổi. Có sự thay đổi về hình dạng cơ thể sau khi sinh em bé và điều đó có thể ít nhiều gây ngỡ ngàng cho đối tác của bạn. Do hình dạng cơ thể hơi khác xưa chút ít, có thể ít hấp dẫn hơn hoặc có thể hấp dẫn hơn tùy vào cái nhìn và quan niệm của mỗi ông chồng cảm nhận. 

Có thể đa nhiệm. Bạn có thể phát triển khả năng kết nối một cách tuyệt vời với đối tác khi được kích thích, nhưng vẫn dành một bên tai để lắng nghe tiếng khóc hoặc những âm thanh của con trẻ bên cạnh. Lúc này, tình dục có thể giống như một sự kiện đa nhiệm được thực hiện cùng một lúc. Một số phụ nữ cảm thấy điều này hoàn toàn tự nhiên, nhưng một số khác cho rằng tiếng ọ ẹ của em bé gây mất tập trung.

Cảm thấy quyến rũ hơn. Một số phụ nữ cảm thấy ngạc nhiên bởi những gì cơ thể họ có được sau khi sinh em bé. Nhiều phụ nữ sau khi sinh, cơ thể trở nên đầy đặn và vô cùng hấp dẫn. Họ cảm thấy tự tin và gợi tình hơn bao giờ hết. Tuy không phải ai cũng có được điều đó, nhưng đừng quá ngạc nhiên nếu bạn nhận thấy cơ thể mình thực sự tuyệt vời.

Ngọc Khuê

>> Tình dục giải tỏa căng thẳng
>> Thói quen giúp đời sống tình dục luôn nóng bỏng
>> Tập thể dục tác động đến tình dục như thế nào?
>> Lấy lại hứng thú trong đời sống tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.