Ngày hội Nutrilite 2013 - Kết nối thiên nhiên với con người qua khoa học

02/08/2013 12:26 GMT+7

Ngày hội Nutrilite 2013, sự kiện thường niên do Amway tổ chức nhằm kết nối nhà phân phối, nhân viên tại 4 thành phố lớn trên cả nước là Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, người tham gia ngày hội sẽ hiểu thêm về sự kết nối giữa thiên nhiên và con người thông qua những tiến bộ khoa học.

Ngày hội Nutrilite đầu tiên của năm 2013 diễn ra vào ngày 28.07 vừa qua tại địa điểm được xem là “lá phổi của TP.HCM” - Thảo Cầm Viên, đã đón tiếp hơn 4.000 nhà phân phối, nhân viên và gia đình tham gia các hoạt động vui chơi, tìm hiểu thêm về Nutrilite.

Bắt đầu từ 07 giờ sáng, Thảo Cầm Viên đã tấp nập người tham gia đến từ TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh khu trưng bày lấy cảm hứng từ cánh đồng hữu cơ Nutrilite, mô hình không gian nhà bếp và phòng thí nghiệm khoa học, ngày hội còn thu hút mọi người tham gia vào các hoạt động thể thao ý nghĩa, hòa mình vào không khí sôi động của ngày hội.

Các trò chơi không những được thiết kế phù hợp với từng thành viên trong gia đình mà còn cung cấp cho người chơi kiến thức về dinh dưỡng theo đúng chủ đề của ngày hội Nutrilite năm nay - kết nối thiên nhiên và con người thông qua khoa học.

Người lớn có thể cùng vận động hoặc tham gia vào các trò chơI như thử tài hiểu biết, xới đất, tìm nguyên liệu đúng và thử tài nhà khoa học để bổ sung kiến thức về dinh dưỡng tự nhiên. Các em nhỏ có thể vẽ tranh, tô tượng tại khu vực đặc biệt dành riêng cho mình để nhận được những món quà xinh xắn. 

Ngày hội Nutrilite lần này còn có sự xuất hiện của chuyên gia dinh dưỡng và ẩm thực - Nguyễn Thị Diệu Thảo. Cô chia sẻ những thông tin bổ ích về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với cơ thể, đặc biệt là protein, cách phân biệt protein thực vật và động vật cũng như đặc điểm của sản phẩm Nutrilite Protein thực vật.

Ngoài ra cô Diệu Thảo còn hướng dẫn các gia đình làm những thức uống, món ăn từ những vật liệu thiên nhiên với sự kết hợp của Nutrilite Protein thực vật nhằm bổ sung chất dinh dưỡng một cách hợp lý cho cả nhà.

Sắp tới, ngày hội Nutritlite sẽ tiếp tục diễn ra tại Cần Thơ (04.08), Hà Nội (11.08) và Đà Nẵng (25.08) hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ thú vị khác.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.