Nattokinase: Chất lượng Nhật Bản, phòng ngừa hiệu quả tai biến, đột quỵ

06/07/2015 07:00 GMT+7

Cục máu đông là nguyên nhân gây ra 80% tai biến mạch máu não (đột quỵ), là 1 trong 2 căn bệnh gây tử vong hàng đầu hiện nay. Việc phòng ngừa và đánh tan cục máu đông giúp ngăn ngừa tai biến là mối quan tâm của đông đảo mọi người.

Cục máu đông là nguyên nhân gây ra 80% tai biến mạch máu não (đột quỵ), là 1 trong 2 căn bệnh gây tử vong hàng đầu hiện nay. Việc phòng ngừa và đánh tan cục máu đông giúp ngăn ngừa tai biến là mối quan tâm của đông đảo mọi người. 

Thực phẩm phòng ngừa hiệu quả bệnh tai biến, đột quỵ

Ngày 28.6, Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) phối hợp cùng Công ty CP Dược Hậu Giang đã giới thiệu những lợi ích ưu việt mà thực phẩm Nattokinase mang lại cho sức khỏe người dân cũng như cách nhận biết các sản phẩm thật giả trên thị trường nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam.

Nattokinase: Chất lượng Nhật Bản, phòng ngừa hiệu quả tai biến, đột quỵ

Nattokinase là enzym thuộc nhóm serine protease chứa 275 loại amino acid có trọng lượng phân tử khoảng 28,000. Hàm lượng hoạt chất Nattokinase được thể hiện bằng đơn vị FU (Fibrin degradation Unit). “Nattokinase” là phần tơ kết dính của thực phẩm Natto, trực tiếp tác động lên tơ huyết và làm tan các tơ huyết. Ngoài ra, Nattokinase cũng giúp cải thiện chức năng của các enzyme làm tan huyết khối hay còn gọi là cục máu đông trong cơ thể. Do đó, bổ sung Nattokinase là cách hiệu quả để phòng ngừa cục máu đông – hiện tượng dẫn đến các nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Theo GS Mitsuhiro Ota, người tiêu dùng khi đi lựa mua các sản phẩm chứa hoạt chất Nattokinase cần lựa chọn các sản phẩm của các nhà sản xuất uy tín và được kiểm chứng chất lượng nghiêm ngặt. Bởi việc uống sản phẩm không đảm bảo chất lượng có thể không mang đến kết quả phòng ngừa, hỗ trợ điều trị như mong đợi mà còn làm suy giảm những protein thiết yếu trong cơ thể.

Làm sao để chọn được sản phẩm chất lượng?

Hiện nay, chỉ có Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) là một tổ chức phi lợi nhuận tại Nhật, với sứ mệnh là quảng bá về Nattokinase, cung cấp những cơ sở khoa học xác thực và chứng nhận chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm Nattokinase. Qua đó, Hiệp Hội hướng đến nâng cao ý thức về triệu chứng cục máu đông và những lợi ích của Nattokinase đến với người tiêu dùng.
 
Theo GS Mitsuhiro Ota, tiêu chuẩn đánh giá chất lượng Nattokinase được qui định theo 4 chỉ tiêu của Hiệp hội JNKA. Thứ nhất là sản phẩm phải có hoạt chất Nattokinase tạo ra từ quá trình lên men bằng vi khuẩn Bacillus subtilis trong thực phẩm natto.Thứ hai, sản phẩm phải đạt hàm lượng hơn 2000FU/ngày. Thứ ba, hoạt tính Nattokinase nên được đo lường bằng đơn vị FU. Cuối cùng, sản phẩm được chứng minh về tính An Toàn. Những sản phẩm chứa hoạt chất Nattokinase được Hiệp hội JNKA đóng dấu chứng nhận là các sản phẩm đã trải qua 4 chỉ tiêu nghiêm ngặt trên và người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng Nhật Bản cũng như độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.GS Mitsuhiro Ota nhấn mạnh, ở Việt Nam hiện nay, chỉ duy nhất có công ty DHG Pharma là thành viên của Hiệp hội JNKA. Sản phẩm chứa hoạt chất Nattokinase của công ty cũng là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam trải qua các khâu kiểm định chất lượng của Hiệp hội JNKA.

Sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được đóng dấu chứng nhận của JNKA!

Sản phẩm phòng ngừa tai biến của công ty CP Dược Hậu Giang nhập nguyên liệu Nattokinase từ công ty JBSL - nhà tiên phong sản xuất nguyên liệu Nattokinase, chiếm thị phần cung cấp lớn nhất thế giới về nguyên liệu Nattokinase. Sản phẩm này của công ty CP Dược Hậu Giang đã được cung cấp dấu chứng nhận của JNKA sau khi trải qua các khâu kiểm tra khắt khe của hiệp hội. Hiện nay, đây là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được JNKA cung cấp dấu chứng nhận đảm bảo cho chất lượng Nhật Bản về sản phẩm sử dụng Nattokinase giúp đánh tan cục máu đông, phòng ngừa tai biến.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm ngừa đột quỵ vui lòng truy cập:

http://www.dhgpharma.com.vn/dhg/tim-mach-tieu-duong/nattoenzym-detail.html
https://www.facebook.com/pages/Ngừa-Tai-biến-Đột-qụy-Chất-lượng-Nhật-Bản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.