Mô hình mới nhượng quyền phẫu thuật thẩm mỹ

13/04/2015 11:08 GMT+7

Mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu ngày càng phổ biến tại VN, và lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cũng vậy. Điều này đem lại lợi ích gì cho khách hàng làm thẩm mỹ? Chúng tôi trao đổi với TS-BS Man Koon Suh - BV JW tại Hàn Quốc và TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại VN về vấn đề này.

Mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu ngày càng phổ biến tại VN, và lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cũng vậy. Điều này đem lại lợi ích gì cho khách hàng làm thẩm mỹ? Chúng tôi trao đổi với TS-BS Man Koon Suh - BV JW tại Hàn Quốc và TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại VN về vấn đề này.

Mô hình mới nhượng quyền phẫu thuật thẩm mỹLễ ký kết thành lập chi nhánh JW Hàn Quốc duy nhất tại VN (TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung (trái)
và TS-BS Man Koon Suh) - Ảnh: C.P
Thưa TS-BS Man Koon Suh, vì sao ông lại chọn Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc của BS Tú Dung làm đại diện thương hiệu JW tại VN?
TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung - GĐ Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc - chi nhánh TP.HCM, là người đầu tiên trong nước nhận tác quyền nâng mũi S line được chuyển giao từ TS-BS Man Koon Suh.
Từ ngày 21 - 23.4.2015, TS-BS Man Koon Suh sẽ tư vấn miễn phí và phẫu thuật cho các trường hợp mũi khó tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM. Liên hệ: 0968681111 - 0968682222 - 0968692222.
TS-BS Man Koon Suh: Tôi gặp BS Tú Dung năm 2009 tại Hàn Quốc, làm việc với nhau tôi thấy BS Tú Dung giỏi tay nghề, nắm bắt vấn đề nhanh, nên tôi quyết định hướng dẫn BS Tú Dung và chuyển giao tất cả các công nghệ tiên tiến nhất của BV chúng tôi. Lượng khách hàng nước ngoài tại JW rất nhiều, đặc biệt khách VN sang BV JW Hàn Quốc làm phẫu thuật ngày càng đông. Vì vậy, lập chi nhánh của JW Hàn Quốc ở VN với mong muốn BS Tú Dung sẽ mang những công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu người VN, giúp những người Việt không có điều kiện sang Hàn Quốc có thể làm đẹp với tiêu chuẩn Hàn Quốc ngay trong nước.
TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung có thể cho biết đôi nét về mô hình hoạt động của BV JW Hàn Quốc, vì sao BS lựa chọn và đi theo?
JW Hàn Quốc là BV có thương hiệu, nằm trong top 5 BV thẩm mỹ lớn ở Hàn Quốc. TS-BS Man Koon Suh là tác giả cuốn sách nâng mũi S line nổi tiếng Hàn Quốc, tôi đã được học và chứng kiến tất cả, nên rất tự hào về người thầy của tôi. Với tôi, JW tại Hàn Quốc như một ngôi nhà thứ hai. Tôi mong muốn áp dụng mô hình tiên tiến của JW tại VN để mang những công nghệ mới về cho người Việt. Tôi may mắn được học tập và tu nghiệp tại JW một thời gian dài, nhờ đó tôi hiểu rõ quy trình hoạt động, những chuyên môn tiên tiến, kết quả thẩm mỹ có chất lượng.
Tại JW Hàn Quốc có những đặc điểm như: Mỗi BS thẩm mỹ được đào tạo tổng quát tất cả, nhưng sau đó họ sẽ được hướng vào một lĩnh vực chuyên sâu - nhằm đảm bảo sự chuyên tâm của BS, giúp nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó là vật liệu chuyên dụng, vì nhiều ca phẫu thuật khó nếu không có những vật liệu đặc biệt sẽ không có kết quả mỹ mãn. JW trang bị nguồn vật liệu rất đa dạng, đáp ứng cho phẫu thuật. Ngoài ra còn có rất nhiều kỹ thuật thẩm mỹ khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp. Ví dụ, về phẫu thuật mắt, không chỉ cắt mắt, bấm mí mà còn phẫu thuật mắt to, mắt dễ thương, nâng cơ đuôi mắt, cấy mỡ hốc mắt sâu, điều trị sụp mi bẩm sinh...
Ông nhận thấy có những lợi ích gì khi hợp tác với JW VN theo mô hình nhượng quyền thương hiệu, thưa TS-BS Man Koon Suh?
Chúng tôi là đơn vị bảo lãnh cho JW tại VN, uy tín và chất lượng dịch vụ của JW VN cũng chính là của JW Hàn Quốc. Do đó, mọi hoạt động của đôi bên đều ảnh hưởng đến nhau. Chúng tôi chỉ hợp tác, chuyển giao khi biết rõ đối tác là người thực sự đáng tin cậy, có khả năng phát triển thương hiệu. Chỉ trong thời gian ngắn BS Tú Dung đã khẳng định chi nhánh JW tạo được uy tín tại VN, được nhiều người biết đến. Tôi rất vui và rất tự hào về BS Tú Dung!
Mặt khác khi hợp tác theo mô hình nhượng quyền, tôi có thể nắm rõ tất cả quá trình phát triển của JW VN. Chúng tôi luôn có những tiêu chuẩn bắt buộc để đảm bảo chất lượng, kể cả nguồn vật tư cũng đều được nhập trực tiếp tại Hàn Quốc và qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của chúng tôi trước khi chuyển sang VN. Do đó tôi thực sự yên tâm hợp tác, tin tưởng để chuyển giao thương hiệu tâm huyết của tôi.
Theo TS-BS Tú Dung, việc nhượng quyền này mang lại lợi ích thực sự cho khách hàng thẩm mỹ tại VN?
Ở góc độ của khách hàng, mô hình này đảm bảo niềm tin về chất lượng dịch vụ. Vì được sự bảo lãnh của BV uy tín, đảm bảo dịch vụ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc; đảm bảo kỹ thuật được cập nhật liên tục (các BS JW Hàn Quốc luân phiên đến JW VN để đào tạo, cập nhật công nghệ...).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.