Trang điểm cho lễ hội

14/05/2015 06:09 GMT+7

Chắc chắn không ít người đang tự hỏi nên trang điểm thế nào cho hai sự kiện liền kề nhau mà không có sự trùng lắp.

Chắc chắn không ít người đang tự hỏi nên trang điểm thế nào cho hai sự kiện liền kề nhau mà không có sự trùng lắp.
Ảnh: Shutterstock
Ảnh: Shutterstock
Nếu như ban ngày cách trang điểm nude lên ngôi thì buổi tối là sự thăng hoa của style rock hoặc lãng mạn. Từ nhiều năm nay smoky-eyes đã trở thành kiểu trang điểm gợi cảm tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện thành thục. Động tác sai hay mỹ phẩm không thích hợp có thể biến ánh mắt sâu lắng thành ánh mắt gấu panda.
Phong cách gợi cảm. Thay vì sử dụng phấn bóng mắt chúng ta nên chọn phiên bản kem màu, dễ thao tác và không bị dư thừa. Dùng cọ để phủ chính xác hơn và lau sạch cọ trước khi sử dụng cho mắt còn lại. Phần kết thúc với một chút mascara là xong. Khi nhấn mạnh chi tiết ở đôi mắt thì phần còn lại sẽ được trang điểm nhẹ nhàng với lớp phấn phủ lót trong suốt và son môi màu hồng sữa.
Phong cách tươi trẻ cho tiệc họp mặt. Kín đáo hơn nên chúng ta sẽ nhắm đến các bước make up cơ bản để làm nổi bật từng vùng trên mặt. Với kem che khuyết điểm chúng ta xóa mờ các vết đỏ và quầng thâm trước khi phủ phấn để có sắc da đồng nhất. Lúc này không cần phấn hồng nữa: không khí se lạnh sẽ làm hồng đôi má thật tự nhiên. Để điều chỉnh lại khuôn mặt, chúng ta cần vẽ lại chân mày, làm sáng ánh mắt với bóng mắt hoặc đường eye liner màu vàng. Với kiểu trang điểm này mọi màu son môi từ màu mận, đỏ hồng hay đỏ bordeaux, đều có thể được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.