Thực hư về tác dụng của xông hơi?

Hỏi: Chào các chuyên gia Làm đẹp. Em năm nay 34 tuổi, đã có gia đình và 2 con. Gần đây em có nghe nhiều người nói về tác dụng của xông hơi với lại tháng vừa rồi ông xã em cũng “nhăm nhe” xây dựng phòng xông hơi tại nhà. Em đang cân nhắc xem việc xây dựng phòng xông hơi tại nhà có thực sự nên hay không và không biết thực hư về những tác dụng của xông hơi là như thế nào? Vì vậy, mong các chuyên gia giải đáp dùm em. Em cám ơn nhiều và mong sớm nhận được hồi đáp. Trân trọng, (Bảo Hưng - baohung@...mail.vn)

Hỏi: Chào các chuyên gia Làm đẹp. Em năm nay 34 tuổi, đã có gia đình và 2 con. Gần đây em có nghe nhiều người nói về tác dụng của xông hơi với lại tháng vừa rồi ông xã em cũng “nhăm nhe” xây dựng phòng xông hơi tại nhà. Em đang cân nhắc xem việc xây dựng phòng xông hơi tại nhà có thực sự nên hay không và không biết thực hư về những tác dụng của xông hơi là như thế nào? Vì vậy, mong các chuyên gia giải đáp dùm em. Em cám ơn nhiều và mong sớm nhận được hồi đáp. Trân trọng, (Bảo Hưng - baohung@...mail.vn)

Xông hơi: giải pháp tái tạo sức lao động, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi…Xông hơi: giải pháp tái tạo sức lao động, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi…
Trả lời
Thân chào bạn Bảo Hưng,
Rất cám ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc, đắn đo về chuyên mục Làm đẹp và về câu hỏi có nên xây dựng phòng xông hơi tại nhà hay không và xông hơi có những tác dụng như thế nào, chúng tôi sẽ phân tích và trả lời bạn như sau:
Thứ nhất: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn làm dẹp, chúng tôi thành thật khuyên bạn nên cân nhắc việc xây dựng phòng xông hơi tại nhà vì việc xây dựng phòng xông hơi tại nhà hiện nay đã trở nên phổ biến ở các quốc gia phát triển. Ở Việt Nam, trong khoảng 2 năm trở lại đây, việc xây dựng phòng xông hơi tại nhà cũng đã không còn xa lạ với những hộ gia đình có thu nhập ổn định và ở các thành phố hơn. Tuy nhiên, việc xây dựng phòng xông hơi tại nhà sẽ không quá tốn kém như nhiều người đang hình dung vì việc xây dựng phòng xông hơi tại nhà với mức chi phí linh hoạt và có nhiều lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ, nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn.
Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có 4 người, gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ thì việc xây dựng phòng xông hơi tại nhà sẽ không tốn quá nhiều không gian, tài chính mà vẫn có thể sỡ hữu phòng xông hơi tại nhà với đầy đủ các tính năng và công năng sử dụng phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình.
Thứ 2: Xông hơi, từ lâu đã được biết đến như một biện pháp tái tạo sức lao động, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi và buồn phiền nhẹ nhàng mà hiệu quả. Với những trải nghiệm thực tế và kết quả nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, xông hơi có những tác dụng chủ yếu sau:
- Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giúp cơ thể tái tạo sức lao động, giải phóng sự sáng tạo và khơi nguồn ý tưởng.
- Xông hơi giúp trị một số bệnh như cảm cúm, hạ sốt, hạ huyết áp và giải độc cơ thể thông qua cơ chế tăng tiết mồ hôi và giãn nở các mạch máu ngoại biên.
- Không những vậy, xông hơi còn là giải pháp khá hữu hiệu trong làm đẹp như giảm cân, làm hồng da, mượt tóc.
Cuối cùng, việc chọn lựa và xây dựng phòng xông hơi tại nhà là cần thiết với hầu hết mọi gia đình và đang là xu hướng tất yếu của xã hội. Vì vậy, việc gia đình bạn xây dựng phòng xông hơi tại nhà là hoàn toàn nên vì vừa giúp tăng thời gian tương tác giữa cha mẹ với con cái, vừa là nơi để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, và làm đẹp tiết kiệm, an toàn, bên cạnh việc gia tăng giá trị cho chính ngôi nhà của bạn.
Mai Hân Group chuyên tư vấn, thiết kế, thi công phòng spa cao cấp tại Việt Nam và các nước lân cận
Mai Hân Group
Là một trong rất ít các công ty tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công spa tại Việt Nam, Mai Hân Group tự hào là đơn vị duy nhất khẳng định được thương hiệu và được hàng trăm khách hàng trên cả nước tin tưởng, hài lòng, kể cả những khách hàng khó tính nhất, đòi hỏi kỹ thuật cao nhất.
Cùng với chính sách bảo trì, duy tu nhanh chóng, kịp thời đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và mang đến cho người dùng những spa đẳng cấp tại Việt Nam không thua kém spa nổi tiếng trên khắp thế giới.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công spa tại Mai Hân Group, vui lòng click vào link: http://thietbispa.vn/thiet-bi-xong-hoi.vn/may-xong-hoi-gia-dinh/
Luôn chúc bạn và gia đình ngày càng mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.