Thời điểm nào tốt nhất để tắm trắng?

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Xin chuyên mục cho tôi hỏi thời điểm nào tốt nhất để tắm trắng và nên chọn kem tắm trắng như thế nào thì mới đảm bảo hiệu quả nhanh chóng, an toàn. Cám ơn nhiều và mong sớm nhận được phản hồi từ các chuyên gia tư vấn. (Lệ Nghĩa - Ngô Quyền, TP. Hải Phòng)

Hỏi:Chào chuyên mục làm đẹp! Xin chuyên mục cho tôi hỏi thời điểm nào tốt nhất để tắm trắng và nên chọn kem tắm trắng như thế nào thì mới đảm bảo hiệu quả nhanh chóng, an toàn. Cám ơn nhiều và mong sớm nhận được phản hồi từ các chuyên gia tư vấn. (Lệ Nghĩa - Ngô Quyền, TP. Hải Phòng)

Đáp:
Bạn Lệ Nghĩa thân mến,
Rất cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi của mình đến chuyên mục Làm đẹp do báo Thanh Niên hợp tác cùng Mỹ phẩm Mai Hân thực hiện. Với những thắc mắc về việc thời điểm nào tốt nhất để tắm trắng và nên chọn kem tắm trắng như thế nào thì mới đảm bảo hiệu quả nhanh chóng, an toàn, chúng tôi xin được giải đáp như sau: 
Thời điểm nào tốt nhất để tắm trắng? 1Làm trắng da bằng kem tắm trắng rất được yêu thích
Làm trắng da bằng kem tắm trắng là sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ Việt. Ngay khi mới xuất hiện trên thị trường, dòng sản phẩm này nhờ những ưu điểm vượt trội như tính hiệu quả nhanh chóng, giá thành rẻ, tiện lợi và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà… đã tạo ra bước đột phá mới trong lĩnh lực làm đẹp và chăm sóc da. Kem tắm trắng với thành phần được bào chế theo công thức đặc biệt, giúp tẩy sạch lớp tế bào chết sần sùi và xỉn màu, đồng thời cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, cải thiện sắc tố, đánh bay thâm sạm, đem đến làn da trắng mịn và căng tràn sức sống.
Trong tất cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông thì mùa thu và mùa đông là thời điểm hợp lý và hiệu quả nhất cho việc tắm trắng. Bởi vì, lúc này thời tiết dịu mát nên làn da ít chịu ảnh hưởng xấu của ánh nắng mặt trời và luôn được ủ ấm bởi các lớp áo, đây là môi trường rất lý tưởng để nuôi dưỡng sau quá trình tắm trắng, không phải quá quan tâm đến việc bảo vệ da. Còn mùa hè ánh nắng mặt trời chiếu với cường độ mạnh và nhiệt độ không khí tăng cao, nếu tắm trắng làn da sẽ dễ dàng bắt nắng, nhanh chóng đen trở lại, thậm chí còn xấu hơn so với ban đầu. Hơn nữa, trong mùa thu và mùa đông làn da cũng khỏe mạnh hơn, bài tiết mồ hôi ít, tạo điều kiện thuận lợi cho tinh chất của kem thẩm thấu vào tận đáy tế bào da, từ đó tăng cường hiệu quả làm trắng da.
Tuy nhiên, khi tắm trắng vào mùa thu và mùa đông có thể làm da bạn trở nên khô hơn. Vì vậy, bạn hãy sử dụng kem dưỡng ẩm để bổ sung dưỡng chất thiết yếu giúp da mượt mà, khỏe mạnh và không bị bong tróc.
Trên thị trường có vô số loại kem tắm trắng, nhưng không phải loại nào cũng mang lại hiệu quả cao và an toàn cho da. Bởi thế, chúng tôi khuyên bạn chỉ sử dụng những sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có giấy chứng nhận an toàn của cơ quan y tế và nhiều người tin dùng. Bên cạnh đó kem tắm trắng có chất lượng tốt còn phải là một sản phẩm giúp làn da trắng hồng tự nhiên chứ không phải trắng bệch, xanh xao, không làm da bắt nắng và hiệu quả lâu dài.
Tránh xa kem tắm trắng làm trắng nhanh và không rõ nguồn gốc, xuất xứ, vì hầu hết chúng đều chứa hóa chất độc hại, thành phần lột tẩy, sẽ khiến da bị kích ứng, yếu ớt và thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
Nếu chưa tìm được một loại kem tắm trắng thích hợp, bạn có thể tham khảo bộ tắm trắng sữa non hoàn hảo tại nhà Bright.Dr Doctor.
 
Thời điểm nào tốt nhất để tắm trắng? 2Bộ tắm trắng sữa non hoàn hảo tại nhà Bright.Dr Doctor
Bộ tắm trắng sữa non hoàn hảo tại nhà Bright.Dr Doctor là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm :Nước, Vitamin C, Vitamin E, Chiết xuất dầu olive, Tảo Spirulina, Ngọc trai, Tinh chất collagen, Bùn khoáng, Sữa non, ..
Bộ tắm trắng sữa non hoàn hảo tại nhà Bright.Dr Doctor giúp da trắng mịn, tươi sáng, tràn đầy sức sống, chống lão hóa da, làm tăng sự đàn hồi, sức sống cho da, loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ vết nám sạm. Sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt sau 4 - 6 tuần sử dụng.
Chất lượng bộ tắm trắng sữa non hoàn hảo tại nhà Bright.Dr Doctor đã được Sở Y tế TP.HCM chứng nhận an toàn, đảm bảo không gây kích ứng da, vàng lông hay châm chích và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Hy vọng qua những giải đáp trên, bạn sẽ không còn phải băn khoăn thời điểm nào tốt nhất để tắm trắng và chọn kem tắm trắng như thế nào thì mới đảm bảo hiệu quả nhanh chóng, an toàn. Hiện nay, thời tiết đang là cuối thu, tắm trắng vào lúc này sẽ vô cùng tuyệt vời, nên bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh đầu tư kem tắm trắng và thực hiện ngay để sở hữu làn da đẹp như mong ước.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.