Thoa kem chống rạn da có gây nguy hiểm cho thai nhi không?

Hỏi: Tôi đang mang thai tháng thứ 3, thấy nhiều chị em sau khi sinh da xuất hiện nhiều vết rạn, trông rất xấu xí nên tôi lo lắng lắm, sợ mình cũng bị như thế. Nghe mọi người bảo thoa kem chống rạn giúp ngăn ngừa rạn da khá hiệu quả, tôi cũng muốn mua về dùng, nhưng vẫn còn băn khoăn không biết dòng sản phẩm này có gây nguy hiểm cho thai nhi không? Mong chuyên mục tư vấn giúp! (Tuyết Nhung - Đà Lạt, Lâm Đồng)

Hỏi: Tôi đang mang thai tháng thứ 3, thấy nhiều chị em sau khi sinh da xuất hiện nhiều vết rạn, trông rất xấu xí nên tôi lo lắng lắm, sợ mình cũng bị như thế. Nghe mọi người bảo thoa kem chống rạn giúp ngăn ngừa rạn da khá hiệu quả, tôi cũng muốn mua về dùng, nhưng vẫn còn băn khoăn không biết dòng sản phẩm này có gây nguy hiểm cho thai nhi không? Mong chuyên mục tư vấn giúp! (Tuyết Nhung - Đà Lạt, Lâm Đồng)

Kem chống rạn là giải pháp cứu cánh cho chị em trong thời gian mang thaiKem chống rạn là giải pháp cứu cánh cho chị em trong thời gian mang thai
Đáp:
Bạn Tuyết Nhung thân mến!
Rất vui vì bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm Đẹp của Báo Thanh Niên hợp tác với Mỹ phẩm Mai Hân.
Đầu tiên, chúng tôi xin chia vui cùng bạn và gia đình niềm vui sắp đón chào một thiên thần bé nhỏ. Với thắc mắc của bạn về việc thoa kem chống rạn da có gây nguy hiểm cho thai nhi không, xin giải đáp như sau:
Đúng như bạn nói, rạn da là tình trạng mà rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải sau khi sinh. Trong thời gian mang thai trọng lượng cơ thể bị tăng đột ngột khiến da không kịp thích nghi, làm các sợi collagen và elastin dưới da bị đứt gãy, tạo thành những vết nứt trên bề mặt da. Thông thường, rạn da hay hình thành ở vùng bụng, mông, đùi… có màu nâu, hồng, đỏ sậm và theo thời gian vết rạn sẽ nhạt đi, chuyển sang màu trắng. Chưa kể, lúc bị rạn, da cũng kém săn chắc và mịn màng, xuất hiện tình trạng chảy xệ, chùng nhão, nhăn nheo rất mất thẩm mỹ. Do đó, rạn da luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, khiến chị em cảm thấy mất tự tin vào ngoài hình.
Sự ra đời của dòng sản phẩm kem chống rạn da đã trở thành giải pháp cứu cánh cho chị em phụ nữ, giúp họ thoát khỏi những vết rạn da xấu xí và luôn sở hữu làn da mịn màng, đều màu dù đã trải qua nhiều lần “khai hoa, nở nhụy”.
Kem chống rạn với thành phần là các tinh chất dưỡng da đậm đặc, có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, kích thích sản sinh collagen và elastin hòa nhập vào mạng lưới collagen và elastin hiện tại, từ đó tăng cường độ đàn hồi và ngăn chặn sự hình thành vết nứt da. Bên cạnh đó, kem trị rạn da còn giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da như da chảy xệ, không đàn hồi, sắc tố đen…đem đến làn da tươi sáng và mịn màng.
Hầu hết các nhà sản xuất kem chống rạn da đều khuyên người dùng cần bắt đầu sử dụng sản phẩm khi bước sang tháng thứ 3 của thai kỳ và đến lúc gần sinh. Thế nên, nếu muốn đạt hiệu quả chống rạn tốt nhất bạn hãy bắt đầu thoa kem chống rạn da ngay từ bây giờ.
Do được đặc chế theo công thức đặc biệt dựa theo tính chất làn da và sức khỏe của thai phụ, nên bản chất của kem chống rạn da là rất an toàn, không gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, với tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi như hiện nay thì bạn cần hết sức thận trọng, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Những loại kem chống rạn kém chất lượng đa phần đều chứa hóa chất độc hại, thành phần lột tẩy, nếu dùng trong thời gian dài sẽ làm hư da và ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi, có thể dẫn đến sẩy thai, động thai, sinh con thiếu tháng.
Bởi vậy, nhằm đảm bảo không bị rạn da khi mang thai và an toàn, bạn hãy sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được cơ quan y tế kiểm định chất lượng và nhiều người sử dụng.
Một trong số các sản phẩm đang được chuyên gia da liễu đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn và thu hút đông đảo chị em tin dùng, mà bạn có thể tham khảo đó là kem chống rạn da cho phụ nữ mang thai White Label, đến từ thương hiệu mỹ phẩm White Label có xuất xứ từ Nhật Bản.
Kem chống rạn da cho phụ nữ mang thai White Label
Kem chống rạn da cho phụ nữ mang thai White Label được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như: mè đen, vỏ cây dâu tằm, cam thảo… và sản xuất theo công thức bào chế đặc biệt nghiên cứu dựa trên tính chất làn da phụ nữ Châu Á, trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản.
Kem chống rạn da cho phụ nữ mang thai White Label mang lại hiệu quả vượt trội trong việc ngăn ngừa hiện tượng rạn nứt da cho phụ nữ đang mang thai. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp loại bỏ hoàn toàn những vùng da bị rạn nứt, duy trì mãi làn da mềm mại và mịn màng.
Đặc biệt, kem chống rạn da cho phụ nữ mang thai White Label an toàn, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi khi sử dụng và mùi hương nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.
Chúc bạn mẹ tròn con vuông và sở hữu làn da trắng đẹp, mượt mà!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.