Sắc đẹp vượt thời gian

18/07/2011 18:31 GMT+7

Ngôi sao giải trí châu Á Chung Lệ Đề tuy đã là bà mẹ 3 con, và đang bước sang tuổi 42 vẫn phải khiến bao ánh nhìn thổn thức.

Người phụ nữ mang trong mình hai dòng máu Việt-Trung này bật mí trước và ngay sau khi sinh, cô rất mập nhưng nhờ chế độ giảm ốm đúng cách và hiệu quả, cô đã lấy lại được vóc dáng thon thả. Cô chạy bộ 30 phút mỗi ngày để giữ cơ bụng săn chắc và giảm lượng mỡ thừa.

 
Chung Lệ Đề - Ảnh: sina.com

Cách này hiệu quả nhanh hơn rất nhiều so với việc chúng ta chỉ nằm ở nhà tập nâng cơ bụng lên xuống dẫu hàng trăm lần. Chung Lệ Đề khuyên các bà mẹ trẻ sau khi sinh không nên nhịn ăn với hy vọng giảm lượng mỡ bụng, mà thay vào đó là những món nhiều rau xanh, nhẹ bụng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Trong đó các món rau chiếm 60% thực đơn mỗi ngày, tất nhiên đừng quên các chất dinh dưỡng khác như hải sản, thịt… Nên chuyển bữa chính sang bữa sáng và bữa trưa để đảm bảo năng lượng nhưng không nặng bụng.

Tích cực làm việc nhà cũng là một biện pháp. Thử nghĩ xem nếu bạn chịu khó gập bụng lên xuống hàng chục lần, hết đứng lại ngồi để lau chùi dọn dẹp từng ngóc ngách trong nhà, phần mỡ bụng hẳn tan dần. Chưa kể mỗi ngày trước khi đi ngủ chịu khó massage quanh vùng bụng và vùng đùi khoảng 10-15 phút. Chỉ sau hai tháng tích cực kiên trì ăn uống điều độ, làm việc nhà và chăm con, Chung Lệ Đề đã trở lại vóc dáng xinh đẹp như xưa.

Ngọc Bi
(Theo sina.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.