Quay về với thiên nhiên

10/03/2015 05:03 GMT+7

Làm đẹp luôn là nhu cầu của mọi người. Đứng trước sự phong phú và đa dạng về chủng loại cũng như giá cả, người ta thường tìm cách quay về với thiên nhiên.

Làm đẹp luôn là nhu cầu của mọi người. Đứng trước sự phong phú và đa dạng về chủng loại cũng như giá cả, người ta thường tìm cách quay về với thiên nhiên.

Ảnh: Shutterstock
Có nhiều nguyên liệu, sản phẩm được chọn lọc và chế biến sẵn rất tiện dụng.

• Dầu dừa: không còn mùi đặc trưng nên rất nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng làm mặt nạ ủ ấm dưỡng tóc khô hay chẻ ngọn hằng tuần hoặc dưỡng da khô hằng ngày.

• Dầu giữ ẩm của em bé: êm dịu cho bé nhưng có thể là dung dịch tẩy trang cực kỳ sạch, cả khi bạn sử dụng mỹ phẩm không thấm nước. Với tác dụng nuôi dưỡng dầu em bé thích hợp cho mọi loại da và cũng được dùng như dầu dưỡng da, sáng và tối, sau khi làm sạch da.

• Vaseline: là loại cao khoáng chất chứa nhiều vitamin A và E, có tính năng chữa trị gần như bị lãng quên. Thế nhưng đây là cao có tính nuôi dưỡng rất cao. Da nứt nẻ, khô ráp, kém mềm mại sẽ được nuôi dưỡng hàng giờ liền sau khi thoa và massage nhẹ nhàng cho thấm. Một mẹo nhỏ cho những ai thích kiểu trang điểm mắt smoky hiện đại: hòa một ít vaseline vào bóng mắt.

• Phấn rời trong suốt: là mỹ phẩm làm đẹp có mặt từ rất lâu mà nguyên liệu chính là bột gạo. Phấn rời có thể là cứu cánh khi má hồng hoặc bóng mắt quá sậm, kể cả shampoo khô cho những lúc bận rộn. Phủ một ít phấn rời sẽ giúp cho mi trông rậm hơn hoặc trên môi để làm mờ màu son quá bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.