Nhật ký làm đẹp của cô nàng Mai Hân: Những 'bí ẩn' đằng sau mỹ phẩm bạn sử dụng hằng ngày

25/08/2015 19:17 GMT+7

Xin chào mừng các bạn độc giả đến với Nhật ký làm đẹp của cô nàng Mai Hân.

Xin chào mừng các bạn độc giả đến với Nhật ký làm đẹp của cô nàng Mai Hân.
Bỏ túi gần chục loại mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp da, hầu hết các cô nàng hiện đại chắc chắn đã thuộc nằm lòng công dụng dưỡng da của các loại mỹ phẩm mình sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, trong một lần lướt qua các website làm đẹp ở nước ngoài, Hân đã phát hiện thêm những công dụng khác mà mỹ phẩm hằng ngày bạn sử dụng có thể làm được.
Hân thực sự nóng lòng muốn chia sẻ với các bạn ngay sau đây. Hãy cùng Hân khám phá những bí ẩn đằng sau các loại mỹ phẩm bạn đang sử dụng nhé!
Son dưỡng môi
 
Son dưỡng môi còn tác dụng dưỡng da rất hiệu quả
Son dưỡng môi còn tác dụng dưỡng da rất hiệu quả
Mùa đông và mùa hè là thời điểm kem dưỡng môi cực kỳ cần thiết. Vào những thời điểm này bạn có thể quên thỏi son ở nhà nhưng tuyệt nhiên không thể thiếu son dưỡng môi khi đi ra ngoài. Tuy nhiên, son dưỡng môi còn làm được nhiều điều hơn là chỉ dưỡng môi đơn thuần.
Dưới đây là một số những cách Hân có thể làm với son dưỡng môi của mình:
Dưỡng da: Tính chất dưỡng ẩm và làm dịu da trong các loại son dưỡng môi có thể được dùng một cách an toàn như một loại kem dưỡng da cho vùng da quanh má và 2 cánh mũi.
Gel tạo nếp tóc: Son dưỡng môi sẽ đáp ứng đủ mọi yêu cầu cho một loại gel tạo nếp cho tóc mà bạn đang cần. Chỉ cần xoa một ít son dưỡng môi lên đầu ngón tay, và vuốt lên tóc theo kiểu mà bạn thích. Son dưỡng môi có thể lưu nếp tóc cho bạn tới 4 giờ đồng hồ. Hiệu quả của son dưỡng môi có thể nói sánh ngang với các loại tạo nếp tóc thông thường.
Ngoài ra, son dưỡng môi còn có thể giúp bôi trơn khóa kéo, hoặc dùng như một cách sơ cứu vết thương nhỏ trên da cực hiệu quả.
Kem dưỡng tóc và dầu gội đầu
 
Dầu gội đầu có thể thay thế kem cạo râu
Dầu gội đầu có thể thay thế kem cạo râu
Kem dưỡng tóc và dầu gội đầu là sản phẩm thay thế kem cạo râu tuyệt vời. Tất cả những gì bạn cần làm là làm ướt khu vực bạn muốn cạo râu/lông rồi bôi một lượng vừa phải kem dưỡng tóc hoặc dầu gội đầu lên thay thế cho kem cạo râu. Sau khi cạo, bạn sẽ nhận thấy một điều cực bất ngờ rằng vùng da này sẽ trở nên mịn màng.
Gel trị mụn
 
Gel trị mụn còn có khả năng tẩy tế bào chết
Gel trị mụn còn có khả năng tẩy tế bào chết
Cái tên gel trị mụn chưa nói hết được công dụng của loại mỹ phẩm này đâu nhé! Bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên với một lợi ích khác rất hiệu quả từ gel trị mụn. Các thành phần của gel trị mụn hoặc kem trị mụn có thể giúp bạn tẩy tế bào chết ở vùng da ở khuỷu tay, làm vùng da này sáng lên trông thấy.
Các bạn thân mến, đa phần chúng ta vẫn sử dụng các loại mỹ phẩm như một sản phẩm làm đẹp đơn thuần. Tuy nhiên, với những tác dụng khác nhau của mỗi loại mỹ phẩm mà Hân đã giới thiệu với các bạn, chúng ta có thể sử dụng một sản phẩm với nhiều tác dụng khác nhau. Từ đó bạn có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc mua nhiều loại mỹ phẩm khác nhau đấy!
Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của Hân, bạn đã có được nhiều thông tin làm đẹp thú vị và bổ ích! Hãy tiếp tục đón xem những chuyên mục khác của Nhật ký làm đẹp cũng cô nàng Mai Hân để chờ đón những thông tin làm đẹp khác nữa nhé!
Chúc bạn luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.