Nhan sắc mỹ miều của Miranda Kerr

07/10/2011 17:49 GMT+7

Vẻ đẹp quyến rũ tỏa ra từ cơ thể của thiên thần Victoria's Secret một phần do bẩm sinh, một phần do cô biết cách khiến mình trở nên hớp hồn thiên hạ dù đã qua một lần sinh nở.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan, Miranda Kerr đã chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình rằng bên cạnh việc sống một cuộc sống lành mạnh, thì dầu dừa và nước trái cây noni (trái nhàu) là 2 thành phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống hằng ngày của cô. Miranda Kerr cho biết cô bắt đầu uống nước trái cây này kể từ khi 14 tuổi và liên tục duy trì cho đến nay.

Nó cung cấp một lượng lớn chất chống oxy hóa cũng như tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Khi mang thai bé Flynn, siêu mẫu mắc phải chứng cuồng ăn, đến mức số cân của cô vọt lên 18 kg - một con số kỷ lục đối với các siêu mẫu từng sinh con. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng áp dụng chế độ ăn uống, luyện tập hà khắc, thiên thần Victoria's Secret đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, thậm chí nhìn vào còn bị mê hoặc hơn cả khi chưa có con. 

Dầu dừa cũng được siêu mẫu 28 tuổi này đặc biệt quan tâm. Dầu dừa mang lại nhiều lợi ích trong việc chăm sóc tóc, da, giảm stress, giảm cân, giúp tiêu hóa tốt, chuyển hóa năng lượng, ổn định huyết áp. Miranda Kerr tiết lộ hầu như ngày nào cô cũng sử dụng dầu dừa trong thực đơn của mình. Trung bình, mỗi ngày, siêu mẫu dùng 4 muỗng canh dầu dừa, có thể ăn kèm với sa-lat, hòa chung vào trà xanh để uống hoặc dùng làm gia vị trong các món ăn.

Ngày nay, người ta ngày càng ý thức hơn về sức mạnh và lợi ích của các thành phần tự nhiên, và Miranda Kerr là một trong những nhân vật nổi tiếng biết cách tận dụng các lợi thế mà chúng đem lại trong chăm sóc cơ thể và ăn uống. (Theo Becomegorgeous).

Hạ Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.