Đoan Trang chăm sóc làn da nâu

15/08/2011 18:14 GMT+7

Trên sân khấu, ca sĩ Đoan Trang thường biến hóa giống như “tắc kè hoa”, nhưng trong đời thường cô tương đối giản dị từ “gu” quần áo đến trang điểm, chăm sóc bản thân. Nên khi chia sẻ về bí quyết làm đẹp, cô bảo: “Thật ra mình cũng chẳng có bí quyết gì nhiều, chỉ thấy cái gì cần thiết cho bản thân thì thực hiện thôi. Mình chăm sóc cơ thể từ những điều đơn giản nhất”.

Hình ảnh cô gái digan với những vũ điệu sôi động hay biệt danh thỏi “chocolate biết hát” cũng bởi một phần Đoan Trang sở hữu làn da nâu ấn tượng. “Lúc trước Trang nghĩ đã là da nâu thì không cần tránh nắng nên có giai đoạn da mình bị cháy, có những vết nám, da nhăn vì ảnh hưởng của tia cực tím. Sau lần đó hoảng quá, Trang bắt đầu xài kem dưỡng thể cho da bóng mượt và sử dụng kem chống nắng thường xuyên. Tắm bằng sữa tươi mỗi tuần 1 lần. Lấy một chén sữa tươi thoa đều khắp cơ thể rồi massage thư giãn khoảng 7 phút, sau đó tắm lại bằng nước lạnh. Da sẽ thơm và mượt”,  cô chia sẻ.

Cô cũng chọn mặt nạ trái cây, collagen đắp mỗi tuần 2 lần.

Là ca sĩ nên phải thường xuyên trang điểm để biểu diễn. Khi có thời gian để da “thở” là cô để mặt mộc, có ra khỏi nhà thì chỉ đánh một lớp kem dưỡng ẩm và chút má hồng.

Nói về việc giữ gìn vóc dáng, Trang cho biết: “Tập thể dục là để cho thể trạng mình khỏe khoắn và năng động, tinh thần cân bằng, thoải mái và cũng giúp cho làn da khỏe đẹp hơn. Một ngày Trang có thể tập rất nhiều môn: chạy bộ để vận động toàn thân, tập yoga, tập tạ nhẹ và tập bụng”.

Thu Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.