Dành riêng cho độc giả Báo Thanh Niên: Voucher 50.000 đồng của Kem Trị Sẹo Scar Heal Hoa Kỳ

05/09/2015 07:00 GMT+7

Tin vui dành cho những ai đang bị sẹo nhé! Từ ngày 4.9 đến ngày 20.9.2015, Scar Heal Việt Nam gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi tặng voucher 50.000 VNĐ cho mọi đơn hàng các sản phẩm của Scar Heal.

Tin vui dành cho những ai đang bị sẹo nhé!

Từ ngày 4.9 đến ngày 20.9.2015, Scar Heal Việt Nam gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi tặng voucher 50.000 VNĐ cho mọi đơn hàng các sản phẩm của Scar Heal.

Qua đó, các độc giả thân thương của Thanh Niên Online sẽ được ưu tiên dành tặng 20 phiếu quà tặng hấp dẫn từ Kem trị sẹo Scar Heal Hoa Kỳ. Mỗi phiếu quà tặng trị giá 50.000 VNĐ sẽ dành tặng cho 20 bạn đọc đăng kí sớm nhất!
Nhanh tay đăng ký tại đây nhé!
Scar Heal là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ, thuộc tập đoàn Scarheal Inc được thành lập năm 1988, chuyên các dòng sản phẩm trị sẹo và chăm sóc da. Được các chuyên gia đánh giá là một trong những thương hiệu trị sẹo tốt nhất hiện nay.
Scar Heal là kem trị sẹo nổi tiếng về an toàn và chất lượng
Hơn 28 năm qua Scar Heal đã trị lành cho hơn 2 triệu phụ nữ trên thế giới và hiện nay được đánh giá là một trong những kem trị sẹo được chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng.
Theo các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ, kem trị sẹo Scar Heal có thể xóa lành hơn 90% các loại sẹo khó chữa trong vòng 6 tuần.
Hãy nhanh tay để trở thành 1 trong 20 độc giả may mắn nhất nhận được voucher 50.000 VNĐ tại đây
Điều kiện áp dụng:
- Phiếu chỉ áp dụng tại hệ thống website: www.scarheal.com.vn
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và hoàn trả tiền dư đối với việc mua hàng.
- Phiếu quà tặng phải có đầy đủ dấu và chữ ký hợp lệ của đại diện Scar Heal Việt Nam.
- Scar Heal Việt Nam không chịu trách nhiệm khi khách hàng để lộ “Mã mua hàng” trước khi sử dụng.
Lưu ý:
Chính vì sự hiệu quả của Scar Heal nên trên thị trường đã xuất hiện một số sản phẩm nhái giả gây nhầm lẫm. Dấu hiệu Để phân biệt Scar Heal chính hãng:
Hiện nay, với sự phổ biến và được ưa chuộng, tin dùng của khách hàng dành cho dòng sản phẩm Scar Heal bởi tính hiệu quả, an toàn đã khiến thị trường xuất hiện nhiều loại hàng giả, hàng nhái thương hiệu chuyên điều trị sẹo và dưỡng da đến từ Mỹ này với mức giá có thể rẻ hơn nhưng đặc biệt gây hại cho làn da và sức khỏe người dùng. Do đó, để bảo vệ lợi ích cho chính bản thân và tránh tình trạng "tiền mất, tật mang", người tiêu dùng nên tìm mua sản phẩm tại các đại lý phân phối Scar Heal uy tín, chính hãng.
Gel trị sẹo Rejuvasil 30ml do Scar Heal Việt Nam phân phối cam kết có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể kiểm tra và chỉ nhận những sản phẩm có đầy đủ những thông tin sau để được đảm bảo quyền lợi bản thân một cách cao nhất:
Trước khi nhận sản phẩm, bạn cần kiểm tra kỹ sản phẩm và kiên quyết chỉ nhận những sản phẩm có đầy đủ các đặc điểm sau:
- Bao bì Gel trị sẹo Scar Rejuvasil in sắc nét; kiểm tra date hàng; không nhận sản phẩm có tem niêm phong bị rách hoặc không có;
- Chỉ nhận những sản phẩm có mã số, mã vạch của nước Mỹ và bạn nên sử dụng ứng dụng barcode trên smartphone để kiểm tra nguốn gốc sản phẩm.
Nếu có những dấu hiệu khác thường, hãy gọi ngay cho hotline: 08 3968 3690
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.