Chiếc dây nịt ma thuật

11/07/2011 17:05 GMT+7

Cách tốt nhất để nêu bật hoặc nhấn mạnh hình thể của một phụ nữ chính là tô điểm vòng eo với chiếc dây lưng đầy ma thuật. Stylist nổi tiếng của Hollywood là Laurie Brucker chia sẻ kinh nghiệm làm nổi bật cơ thể với chiếc dây lưng ở một số người nổi tiếng.

Kristen Stewart

 
Kristen Stewart - Ảnh: Reuters

Kristen tỏa sáng với chiếc váy lấp lánh, và đặt dấu nhấn với dây lưng đen. Theo Brucker, đây là sự bổ sung hoàn hảo cho Kristen, người có vẻ bề ngoài như trẻ con. Sợi dây nịt đã mang lại nét nữ tính cho nàng Bella của loạt phim Chạng vạng.

Kim Kardashian

 
Kim Kardashian - Ảnh: AFP

Hình ảnh mới trong mùa hè này của nàng Kim “siêu vòng 3” chính là vẻ bề ngoài thơ ngây nhưng đồng thời không kém phần hấp dẫn. Điểm nhấn trên thân hình bốc lửa của Kim là chiếc dây lưng rộng, thu hút mọi ánh nhìn vào cơ thể đồng hồ cát của cô. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là nên chọn dây lưng và giày cùng màu, nhưng tránh chọn chung màu của dây lưng, giày và cả túi xách. 

Heidi Klum

 
Heidi Klum - Ảnh: AFP

Vẻ ngoài đơn sắc của Heidi là một hành động đi trước thời trang, nhưng vẫn làm nổi bật được thân hình siêu mẫu của cựu thiên thần Victoria’s Secret. Brucker cho hay dù Heidi quá cao, nhưng cách phối đồ của cô vẫn mang lại mẹo thời trang hoàn hảo cho những phụ nữ thấp hơn. Để tạo hiệu ứng kéo dài người ra, không gì hơn bằng việc thắt một dây lưng cùng màu với bộ quần áo. “Bạn sẽ trông cao hơn và eo thon hơn”, Brucker lưu ý.

Phi Yến
(Theo Stype.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.