Chia sẻ 2 công thức tắm trắng bằng bột yến mạch

10/10/2015 08:00 GMT+7

Hiện nay, tắm trắng bằng bột yến mạch là một phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em phụ nữ Việt yêu thích và tin tưởng sử dụng. Bởi vì, nó không chỉ mang lại hiệu quả cao, mà còn an toàn, sử dụng đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Hiện nay, tắm trắng bằng bột yến mạch là một phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em phụ nữ Việt yêu thích và tin tưởng sử dụng. Bởi vì, nó không chỉ mang lại hiệu quả cao, mà còn an toàn, sử dụng đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Da trắng sáng hơn nhờ tắm bằng bột yến mạch và sữa tươiDa trắng sáng hơn nhờ tắm bằng bột yến mạch và sữa tươi
Theo các nghiên cứu, trong thành phần của bột yến mạch có chứa axit amino, vitamin B, vitamin E, chất xơ… cực kỳ tốt trong việc làm bong tế bào chết, tăng cường độ ẩm cần thiết, ngăn cản quá trình lão hóa và dưỡng trắng da.
Hơn nữa, nguyên liệu này cũng khá lành tính, dịu nhẹ, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hoặc đang bị mụn “hoành hành”.
Dưới đây là 2 công thức tắm trắng bằng bột yến mạch hiệu quả. Cùng tìm hiểu bạn nhé!
Công thức tắm trắng bằng bột yến mạch kết hợp với sữa tươi
Nhờ hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, đặc biệt là axit lactic, sữa tươi có tác dụng cải thiện sắc tố da, dưỡng ẩm, làm dịu vết cháy nắng… và chống lão hóa. Do đó, khi kết hợp bột yến mạch cùng sữa tươi sẽ tăng khả năng dưỡng trắng da, đồng thời giúp da mịn màng, mềm mại, không còn khô sần hay bong tróc.
Nguyên liệu:
- ½ chén bột yến mạch
- ½ bịch sữa tươi không đường
- 1 quả chanh
Cách thực hiện:
Bước 1: Cho sữa tươi không đường và nước cốt chanh vào chén bột yến mạch, dùng thìa khuấy thật đều tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: Tắm sạch với sữa tắm xong, ngay lúc da còn ướt bạn nhẹ nhàng thoa hỗn hợp khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng theo vòng xoáy ốc.
Bước 3: Giữ yên trên da khoảng 15 – 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng xả sạch lại với nước mát.
Mỗi tuần bạn nên tắm trắng bằng bột yến mạch và sữa tươi 2 – 3 lần/ tuần. Chỉ trong thời gian ngắn làn da thâm sạm, sỉn màu và thiếu sức sống của bạn sẽ được thay bằng một làn da mới trắng hồng tự nhiên, mịn màng không tỳ vết.
Công thức tắm trắng bằng bột yến mạch kết hợp với dầu oliu
Bột yến mạch kết hợp với dầu oliu đem đến làn da tươi sáng, mềm mượt
Bột yến mạch kết hợp với dầu oliu đem đến làn da tươi sáng, mềm mượt
Bên cạnh đó, công thức tắm trắng bằng bột yến mạch kết hợp với dầu oliu cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dầu oliu có thành phần rất giàu Vitamin A, E và chất chống oxy hóa, giúp tái tạo da, kích thích sự tổng hợp collagen và elastin mang lại làn da khỏe mạnh, săn chắc. Bên cạnh đó, dầu oliu còn có tác dụng loại bỏ khu vực rám nắng, sạm da và làm sáng da.
Nguyên liệu:
- ½ chén bột yến mạch
- 3 thìa dầu oliu
- 2 thìa sữa chua
- Nước ấm
Cách thực hiện:
Bước 1: Trộn đều bột yến mạch, dầu dừa, dầu oliu và nước ấm lại với nhau, đến khi hỗn hợp sánh mịn lại.
Bước 2: Sau khi tắm sạch bằng sữa tắm xong bạn thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng, nhằm kích thích lưu thông máu, tạo điều kiện thuận lợi cho da thẩm thấu các dưỡng chất một cách tối ưu.
Bước 3: Thư giãn khoảng 15 – 20 phút, lúc hỗn hợp bắt đầu khô đi thì bạn dùng nước mát tắm sạch lại.
Thực hiện công thức tắm trắng bằng bột yến mạch và dầu oliu đều đặn 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.
Hãy lựa chọn cho mình một cách tắm trắng bằng bột yến mạch phù hợp và áp dụng ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ trước sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.
Chúc bạn thành công và ngày càng trẻ đẹp hơn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.