Cách nào giảm cân sau sinh tốt và an toàn nhất?

Hỏi: Chào chuyên gia làm đẹp Mai Hân. Em năm nay 25 tuổi, mới sinh bé được 4 tháng, sắp đến kì phải đi làm lại nên em đang lo lắng vì thân hình mẹ sề của mình. Tuy đã tìm hiểu các cách giảm cân trên mạng nhưng em vẫn lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến chất lượng sữa và sức khỏe của con. Các chuyên gia vui lòng tư vấn dùm em cách nào giảm cân sau sinh tốt và an toàn nhất hiện nay? Em cám ơn nhiều và rất mong sớm nhận được phản hồi. ( Quỳnh Nhi - Uông Bí, Quảng Ninh )

Hỏi: Chào chuyên gia làm đẹp Mai Hân. Em năm nay 25 tuổi, mới sinh bé được 4 tháng, sắp đến kì phải đi làm lại nên em đang lo lắng vì thân hình mẹ sề của mình. Tuy đã tìm hiểu các cách giảm cân trên mạng nhưng em vẫn lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến chất lượng sữa và sức khỏe của con. Các chuyên gia vui lòng tư vấn dùm em cách nào giảm cân sau sinh tốt và an toàn nhất hiện nay? Em cám ơn nhiều và rất mong sớm nhận được phản hồi. (Quỳnh Nhi - Uông Bí, Quảng Ninh)

Trả lời:
Chào bạn Quỳnh Nhi, rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp Báo Thanh NiênMỹ phẩm Mai Hân.
Quỳnh Nhi thân mến, suy nghĩ và lo lắng về vóc dáng mẹ sề là nỗi lo thường trực của hầu hết chị em phụ nữ thời kì sau sinh. Để tìm cách giảm cân sau sinh trên các trang mạng hiện nay không khó, tuy nhiên để có được lời khuyên chính xác và an toàn nhất, bạn đã chọn lọc thông tin và gửi câu hỏi của mình về những chuyên gia có uy tín và trách nhiệm là điều rất quý, đáng trân trọng mà nhiều người nên học hỏi.
Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến chất lượng sữa và sức khỏe khi nuôi con. Và nếu thực hiện những cách giảm cân an toàn dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn.
Giảm cân sau sinh an toàn mà vẫn hiệu quả
Giảm cân sau sinh an toàn mà vẫn hiệu quả
Chế độ dinh dưỡng để giảm cân sau sinh: Sau sinh bao giờ các bà mẹ cũng phải ráng hết sức và nhiều khi phải “gồng mình” ăn các món ăn lợi sữa và giàu chất dinh dưỡng vì quan niệm phải ăn cho 2 người. Nhưng ở thời điểm tháng thứ 3, bạn bắt đầu có thể thực hiện chế độ ăn giảm cân mà vẫn đảm bảo chất lượng sữa bằng cách tăng cường ăn các loại rau, trái, giảm các loại thực ăn nhiều dầu mỡ và tinh bột. Các loại thức ăn nhiều đường bột và chất béo không những không tốt cho sức khỏe của mẹ mà còn cũng rất không tốt cho con. Vậy nên, ngay từ hôm nay, Quỳnh Nhi nên thực hiện ngay chế độ ăn nhiều chất xơ từ các loại rau và trái cây, hạn chế chất bột, đường và chất béo.
Ngoài ra, Quỳnh Nhi và những ai muốn giảm cân rất nên và cần tuân thủ nguyên tắc không ăn sau 7 giờ tối. Không ăn sau 7 giờ tối là nguyên tắc vàng trong giảm cân nói chung, vì vậy bạn đừng chủ quan mà bỏ qua lời khuyên này!
Tập thể dục để giảm cân sau sinh: Việc tập luyện thời kì bỉm sữa là rất quan trọng vì nếu không cẩn trọng cũng sẽ có những tác dụng ngược, điều này đặc biệt nguy hại với những bà mẹ sinh mổ. Nhưng, những động tác nhẹ nhàng vừa sức mà hiệu quả sẽ giúp các mẹ giảm cân an toàn và có thể bắt đầu áp dụng ngay từ tháng thứ 2 sau sinh.
Những bài tập nhẹ nhàng giúp giảm cân sau sinh
Những bài tập nhẹ nhàng giúp giảm cân sau sinh
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng biện pháp giảm cân sau sinh với các loại kem tan mỡ chất lượng, an toàn. Tuy nhiên, với cách giảm cân sau sinh bằng mỹ phẩm bạn phải hết sức thận trọng, tránh dùng mỹ phẩm trôi nổi ở những cửa hàng online không uy tín.
Hiện nay, bộ đôi sản phẩm kem giảm cân Candes đang là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng đánh giá cao về hiệu quả giảm cân mà bạn có thể tham khảo và sử dụng.

Bộ đôi sản phẩm kem giảm cân Candes
Bộ đôi sản phẩm kem giảm cân Candes với công thức độc quyền và các thành phần chiết xuất từ 18 loại thảo dược & tinh dầu. Bộ đôi sản phẩm kem giảm cân Candes gồm kem tan mỡ và săn chắc cơ Sveltissiomo Slimming Cream và Gel giảm mỡ săn chắc cơ Sveltissiomo Slimming Gel sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu số đo vòng 2 ở mức lí tưởng và chính bạn cũng bất ngờ với kết quả tuyệt vời mà sản phẩm mang đến.
Không những vậy, các tinh chất dưỡng ẩm cùng các vitamin thiết yếu trong sản phẩm cũng được bổ sung để ngăn cản làn da bị chảy xệ hoặc hiện tượng sần “vỏ cam” mang lại cho người sử dụng hiệu quả giảm cân và làn da săn chắc không chùng nhão như các sản phẩm cùng loại khác .
Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng click và link: http://www.maihan.vn/my-pham-candes/Bo-doi-san-pham-kem-giam-can-vung-eo-Candes.html

Chúc bạn Quỳnh Nhi nhanh chóng sở hữu thân hình gọn gàng sau sinh và chúc gia đình bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.