Cách chăm sóc da khô hiệu quả mùa đông?

02/10/2015 08:00 GMT+7

Hỏi: Chào các chuyên gia làm đẹp. Em năm nay 21 tuổi, da em có xu hướng khô vào mùa đông và mỗi khi trời trở lạnh là da em căng lên, rồi nứt ra gây đau rát và rất mất thẩm mỹ. Các chuyên gia vui lòng hướng dẫn em cách chăm sóc da khô mùa đông. Em rất mong sớm nhận được hồi đáp. Chúc các anh/chị thật nhiều sức khỏe. (Bình Yên - binhyen@....com)

Hỏi: Chào các chuyên gia làm đẹp. Em năm nay 21 tuổi, da em có xu hướng khô vào mùa đông và mỗi khi trời trở lạnh là da em căng lên, rồi nứt ra gây đau rát và rất mất thẩm mỹ. Các chuyên gia vui lòng hướng dẫn em cách chăm sóc da khô mùa đông. Em rất mong sớm nhận được hồi đáp. Chúc các anh/chị thật nhiều sức khỏe. (Bình Yên - binhyen@....com)

Chăm sóc da khô mùa đôngChăm sóc da khô mùa đông
Trả lời:
Bạn Bình Yên thân mến, mùa đông là thời điểm không khí có nhiệt độ xuống thấp khiến làn da chúng ta trở nên khô hơn chính vì vậy mùa đông không chỉ là nỗi ám ảnh của những người có làn da khô mà còn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, đặc biệt là với phụ nữ và trẻ em.
Vì vậy, việc lo lắng cho làn da của mình khi mùa đông sắp tới của bạn là điều dễ hiểu và đáng trân trọng. Với những lo lắng, băn khoăn của bạn, chuyên gia Mỹ phẩm Mai Hân khuyên bạn cách chăm sóc da khô mùa đông như sau:
Mùa đông chúng ta vẫn phải làm việc nhà như rửa bát, lau dọn nhà cửa, giặt đồ… vì vậy việc bảo vệ làn da khỏi những tác động của các chất tẩy rửa là điều cần được hết sức chú tâm. Hơn bất kì vùng da nào, da mặt, da tay và da chân là những vùng da cần được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất khi mùa đông tới. Khi làm việc nhà, bạn đừng bao giờ quên mang bao tay và khi đi ngủ việc thoa kem dưỡng da tay, chân, mặt để bổ sung dưỡng chất cho làn da đủ sức chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết.
Thêm vào đó, bạn đừng chủ quan mà cho rằng thời tiết càng lạnh thì càng cần phải tắm bằng nước nóng nhé. Đó thực sự là một quan niệm sai lầm tai hại, vì cách “xông hơi” đặc biệt với nước nóng sẽ khiến làn da bạn trở nên khô và thiếu sức sống mà thôi. Thực tế, tắm bằng nước nóng sẽ làm cho lỗ chân lông bị giãn nở quá mức và đó chính là lý do khiến làn da bạn bị mất nước nhiều hơn và hậu quả là làn da bạn đã khô lại càng khô hơn, thô ráp, nứt nẻ nhiều hơn mà thôi.
Vì vậy, bạn đừng bao giờ vô tâm với bản thân và quên đi triết lý đơn giản khi tắm vào mùa đông này nhé.
Việc sử dụng một loại mỹ phẩm chăm sóc da mùa đông là hết sức cần thiết vì hơn bất kì phương pháp nào, mỹ phẩm chăm sóc da mùa đông sẽ cung cấp và bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da. Mùa đông làn da khô của bạn sẽ trở nên đỏng đảnh hơn bất kì mùa nào, vì vậy hãy ưu tiên sử dụng các loại mỹ phẩm có khả năng làm mịn da dành cho da nhạy cảm.
Thêm vào đó, bạn cần nhớ tẩy tế bào chết vào mùa đông để làn da được hấp thu dưỡng ẩm tốt nhất. Hãy sử dụng loại kem tẩy tế bào chết phù hợp và cần nhớ chỉ nên massage nhẹ nhàng để loại bỏ các tế bào chết trên da khô vào mùa đông.
Kem tẩy tế bào chết Sakura Body Scrub
Kem tẩy tế bào chết Sakura Body Scrub
Kem tẩy tế bào chết toàn thân Sakura Body Scrub với công thức độc đáo sở hữu thành phần chiết xuất tự nhiên an toàn và hiệu quả giúp loại bỏ tế bào chết một cách dễ dàng, kích thích tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, mềm mại, sáng màu, cải thiện bề mặt da nhanh chóng.
Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản đạt chuẩn GMP và chứng nhận ISO 22716.
Để biết thêm thông tin chi tiết kem tẩy tế bào chết toàn thân Sakura Body Scrub, vui lòng click vào link: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/tay-te-bao-chet-sakura-body-scrub.html
Chúc bạn mạnh khỏe và không còn nổi lo da khô mùa đông nữa nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.