Giao lưu, tư vấn trực tuyến: Nâng mũi S Line

19/12/2014 14:00 GMT+7

'Nâng mũi S Line' là chủ đề buổi giao lưu trực tuyến do Thanh Niên Online phối hợp cùng Thẩm mỹ Hàn Quốc JW (TP.HCM) thực hiện vào lúc 14 giờ ngày 19.12.

“Nâng mũi S Line” là chủ đề buổi giao lưu trực tuyến do Thanh Niên Online phối hợp cùng Thẩm mỹ Hàn Quốc JW (TP.HCM) thực hiện vào lúc 14 giờ ngày 19.12.

Mời bạn đọc đặt các câu hỏi về kỹ thuật này với TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc Thẩm mỹ Hàn Quốc JW theo hướng dẫn dưới đây.
TS-BS Nguyễn Phan Tú DungTS-BS Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc Thẩm mỹ Hàn Quốc JW (phải) trả lời các câu hỏi của bạn đọc về nâng mũi S Line - Ảnh: Thanh Hải
Nâng mũi S Line là kỹ thuật của Hàn Quốc mới nhất hiện nay, nhằm tạo hình dáng chiếc mũi có độ cong tự nhiên.
Cùng với văn hóa Hàn Quốc, ''chiếc mũi S Line'' du nhập vào VN thông qua hình ảnh những cô ca sĩ, diễn viên xinh đẹp không tì vết của xứ sở kim chi.
Kỹ thuật nâng mũi này có hai đểm chính là mũi có dáng tự nhiên hình chữ S. Ba mốc điểm quan trọng tạo hình chữ S: điểm giữa chân mày, điểm giữa hai khóe mắt, điểm đầu mũi. Ba điểm này tạo thành đường nét S Line, đây là hình dáng mũi có độ cong tự nhiên kiểu Hàn Quốc.
Nhiều người vẫn không thể tin các thần tượng Hàn đã qua dao kéo vì "sửa mà như thật", vì chiếc mũi của họ đã đạt tới đỉnh cao của sự tự nhiên. Từ đó, mũi S Line nhanh chóng trở thành một trào lưu gây sốt ở châu Á.
Dáng mũi thon gọn, cong nhẹ hình chữ S kết hợp đầu mũi, cánh mũi nhỏ nhắn, lỗ mũi hình hạt chanh hài hòa tự nhiên là những đặc điểm của kỹ thuật S Line.
Tại Việt Nam, phương pháp nâng mũi S Line được thực hiện đầu tiên bởi TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung (Thẩm mỹ Hàn Quốc JW), với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc.
Đặc biệt hơn, khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, khách hàng sẽ được tư vấn và phẫu thuật trực tiếp với bác sĩ Tú Dung là học trò của TS-BS Man Koon Suh, một trong năm chuyên gia hàng đầu về nâng mũi S line tại Hàn Quốc.
Những người có thể nâng mũi S Line, gồm: mũi hếch, ngắn, gồ, thấp, lỗ mũi rộng, đầu mũi to, mũi chưa từng nâng, mũi đã từng nâng nhưng chưa hài lòng…
 
QUY TRÌNH NÂNG MŨI S LINE TẠI THẨM MỸ HÀN QUỐC JW
Bước 1: Thăm khám, tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật cho bạn. Bác sĩ sẽ cùng bạn thảo luận về phương pháp, size chất liệu, quy trình thẩm mỹ.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm máu, đo huyết áp, đánh giá chức năng gan thận, đo điện tim, kiểm tra chức năng đông cầm máu, HIV, nếu có bất cứ bệnh lý nào đặc biệt bạn hãy báo ngay cho bác sĩ để có hướng giải quyết sớm.
Bước 3: Bác sĩ tiến hành các bước S line như got xương mũi to bè, nâng cao sóng mũi, thu gọn đầu mũi, cắt cánh mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân giúp phòng biến chứng tối đa.
Bước 4: Bạn ở lại bệnh viện 1 đêm.
Bước 5: Tái khám và cắt chỉ
 
ƯU ĐIỂM NÂNG MŨI S LINE
 
• Mũi đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt
• Tồn tại vĩnh viễn
• Phòng tránh hiệu quả những biến chứng thường gặp như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…
• Khắc phục hầu hết các dạng mũi xấu: hếch, ngắn, gồ, két…
• An toàn gần như tuyệt đối
• Không đau đớn sau phẫu thuật
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.