Giảm cân bằng đậu trắng

17/11/2014 07:00 GMT+7

Bạn đã biết hiệu quả giảm cân đáng kinh ngạc của đậu trắng chưa? Chỉ trong vòng một tháng bạn có thể nhanh chóng sở hữu eo thon, dáng chuẩn.

Lợi ích giảm cân của đậu trắng

Đậu trắng được biết đến như một loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả  nhờ vào những thành phần sau. Nguồn chất xơ, protien, vitamin dồi dào nhưng chứa ít calo và hầu như không có chất béo hỗ trợ đắc lực trong quá trình tìm lại dáng thon cho người thừa cân. Ăn đậu trắng có tác dụng ngăn chặn axit amin amylase gây ức chế sự hấp thu carbonhydrate.

Giảm cân bằng đậu trắng 1

Tác dụng giảm cân bất ngờ từ đậu trắng

Thứ nhất: Đậu trắng ngăn ngừa quá trình hình thành chất béo nhờ chất xơ có nhiều trong đậu trắng giúp ngăn hấp thu chất béo, kiểm soát calo. Ngoài ra, chất xơ đóng vai trò quan trọng giúp hỗ trợ tiêu hóa, ổn định lượng đường trong máu, giảm cholesterol, ngăn ngừa táo bón.

Thứ hai: Đậu trắng làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể, giảm sự hấp thu đường và tinh bột nên từ đó giúp giảm sự tích tụ chất béo.

Thứ ba: Ăn đậu trắng tạo cảm giác no lâu nhờ lượng chất xơ dồi dào giúp kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no lâu mà không nạp quá nhiều năng lượng vì thế quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn.

Thứ tư: Ngoài tác dụng giảm béo đậu trắng còn có tác dụng trong việc phòng chống kháng insulin, bệnh tiểu đường và bệnh tim, nâng cao thành tích thể thao, tăng cường năng lượng, giảm bớt các triệu chứng của viêm khớp, và hỗ trợ trong việc phòng chống ung thư ruột kết.

Giảm cân bằng đậu trắng 2

Nghiên cứu thực tế đã chứng minh ăn đậu trắng giúp giảm cân

Theo nghiên cứu tại Mỹ, cuộc thí nghiệm bắt đầu trên hai nhóm đối tượng trên 50 người béo ở độ tuổi trưởng thành diễn ra trong 8 tuần như sau:

• Nhóm 1: sử dụng 1500mg tinh bột trung hòa chiết xuất từ đậu trắng và chọn thực đơn có đậu trắng ăn mỗi ngày.

• Nhóm 2: sử dụng chế độ ăn kiêng chất béo bình thường.

Và kết quả thật bất ngờ, những người sử dụng tinh bột đậu trắng giảm từ 1,5-3kg trong khi những người còn lại giảm được 0,65-0,8kg.

Giảm béo nhanh với thực đơn từ đậu trắng

Chế biến đậu trắng thành món salad trong bữa chính sẽ gíup bạn đốt cháy được chất béo nhiều hơn các phương pháp khác tới 25%. Chất béo chắc chắn sẽ không “có cơ hội” lưu trữ trong cơ thể bạn với loại thực phẩm bổ dưỡng này. Để giảm béo nhanh bằng đậu trắng những món ngon dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại eo thon dáng chuẩn trong thời gian ngắn nhất và rất tốt cho sức khỏe. Thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả với súp đậu trắng, salad đậu trắng rau củ, chè đậu trắng, đậu trắng xào tôm tươi là những lựa chọn tuyệt vời giúp bạn ăn ngon mà vẫn tăng cường hiệu quả đốt cháy chất béo, ngăn sự hấp thu calo, ức chế cơn thèm ăn từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Một số thực đơn giảm cân dễ làm từ đậu trắng

Bột đậu trắng

Dùng hạt đậu trắng phơi khô xay thành bột pha với nước ấm uống mỗi ngày là thực đơn dễ làm mà cho bạn kết quả giảm cân cực kì cao.

Salad đậu trắng

Giảm cân bằng đậu trắng 3

Nguyên liệu:

• 200g đậu trắng
• 200-300g cà chua bi
• Dầu ăn, tỏi, hành, sả
• Gia vị: đường, giấm, chanh

Cách làm:

• Tỏi băm nhuyễn rồi đem phi thơm và vớt ra
• Đậu trạng ngâm nước cho nở, đem bóc vỏ rồi đem luộc chín.
• Pha nước trộn: tỏi đập dập, ớt băm nhuyễn, dấm, chanh, đường, tỏi phi  vàng.
• Tất cả nguyên liệu trộn với nhau và nếm cho vừa ăn. Cho nước trộn salad vào cà chua, đậu chín trong một cái bát lớn và đợi 15-20 phút cho gia vị thấm vào.

Nếu không có thời gian thực hiện các thực đơn phức tạp từ đậu trắng, bạn có thể lựa chọn cho mình một loại thực phẩm chức năng có chiết xuất từ đậu trắng.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Thực phẩm chức năng Carbo Free hỗ trợ giảm cân được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu Hoa Kỳ Wincare LLC - USA.

Carbo free được chiết xuất chủ yếu từ đậu tây trắng, vỏ cây Hậu Phát, tiêu đen

Carbo free giúp chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giúp giảm cân cho người muốn giảm cân, béo phì

Giảm cân bằng đậu trắng 4

Để nhanh chóng sở hữu thân hình hoàn hảo hãy nhanh tay truy cập vào website http://webgiamcan.org hoặc gọi điện thoại đến số 0974.409.409 - 0902.037.057 - 1900.6088 (Ds. Tuyến) để được tư vấn phương pháp và lựa chọn sản phẩm giảm cân tốt nhất cho bạn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.