Giải mã 'chuyện thầm kín' của hai giới

05/05/2015 13:25 GMT+7

(TNO) Nam giới nghĩ về 'chuyện ấy' bao nhiêu lần mỗi tuần? Nữ giới cần bao nhiêu phút để đạt cực khoái?... Những thắc mắc này đã được tạp chí Men’s Journal giải mã.

(TNO) Nam giới nghĩ về 'chuyện ấy' bao nhiêu lần mỗi tuần? Nữ giới cần bao nhiêu phút để đạt cực khoái?... Những thắc mắc này đã được tạp chí Men’s Journal giải mã.

Giải mã “chuyện thầm kín” của hai giớiNam giới nghĩ về “chuyện ấy” 388 lần/tuần - Ảnh: Shutterstock
Nữ cần 10-20 phút kích thích trước khi đạt cực khoái
Thông thường, nữ giới đạt cực khoái từ kích thích âm đạo trực tiếp nhanh hơn so với việc kích thích các bộ phận khác trên cơ thể. Tuy vậy, để kích thích “trung tâm dễ chịu này” cần phải mất từ 10-20 phút.
Cực khoái từ tập thể dục là có thật
Một nghiên cứu được thực hiện tại Trường đại học Indiana (Mỹ) cho thấy cực khoái từ tập thể dục là có thật. Theo nghiên cứu, khoảng 10% nam và nữ trải qua cực khoái từ tập thể dục.
Chiều dài trung bình của “súng” khi “giương cao” là 13,1 cm
Một nghiên cứu lấy từ dữ liệu của 15.000 nam giới cho thấy chiều dài trung bình của “súng” khi “yếu đuối” là 9,1 cm, và khi “giương cao” là 13,1 cm.
2% nam giới dưới 40 tuổi cần trợ giúp về cương dương
Mặc dù chứng suy giảm chức năng cương dương phổ biến hơn khi nam giới có tuổi, nhưng nó cũng ảnh hưởng đến nam giới mọi độ tuổi. Theo nghiên cứu được xuất bản trên chuyên san Y học tình dục, 1/4 nam giới cần hỗ trợ về y tế với chức năng “súng” dưới tuổi 40.
Nam giới nghĩ về “chuyện ấy” 388 lần/tuần
Một nghiên cứu năm 2012 của Trường đại học tiểu bang Ohio (Mỹ) cho thấy rằng trong số 283 đối tượng tham gia nghiên cứu, nam giới nghĩ về “chuyện ấy” 388 lần/tuần, trong khi nữ giới là 140 lần/tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.