Đổi màu da sau khi ghép gan

15/07/2015 20:09 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Nga được ghép gan do một người Mỹ gốc Phi hiến tặng cho biết da ông đã bắt đầu chuyển sang màu đen kể từ sau cuộc phẫu thuật .

(TNO) Một người đàn ông Nga được ghép gan do một người Mỹ gốc Phi hiến tặng cho biết da ông đã bắt đầu chuyển sang màu đen kể từ sau cuộc phẫu thuật, theo tờ Mirror.

Ông Semen Gendler trước và sau cuộc phẫu thuật. Ông Semen Gendler trước (ảnh trái) và sau cuộc phẫu thuật - Ảnh chụp màn hình website tờ Mirror
Ông Semen Gendler (65 tuổi) ở Krasnodar, thuộc miền tây nam nước Nga, cần được ghép gan sau khi được chẩn đoán mắc bệnh viêm gan C.
Ông Semen Gendler được thông báo rằng hy vọng duy nhất của ông là ghép gan. Sau đó, ông đã thu xếp một chuyến bay đến Mỹ để tiến hành cuộc phẫu thuật. Ông được một người đàn ông Mỹ gốc Phi cho gan. 
Cuộc phẫu thuật được tiến hành suôn sẻ, lá gan mới hoạt động tốt và ông Gendler mạnh khỏe trở lại. Tuy nhiên, một đồng nghiệp sau đó phát hiện da ông “có vẻ như đang đổi màu”.
Ông Gendler cuối cùng thừa nhận màu da mình có đen hơn và tin rằng chính cuộc phẫu thuật là lý do đưa đến một sự thay đổi như vậy.
Hiện các bác sĩ chưa lý giải được lý do ông Gendler thay đổi màu da dù ông luôn tránh phơi mình dưới nắng kể từ sau cuộc phẫu thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.