Dinh dưỡng thông minh và kỳ tích mới của Messi

30/05/2012 08:00 GMT+7

Siêu sao bóng đá Lionel Messi đang khẳng định vị trí tiền đạo số một hành tinh ngay ở tuổi 25 với việc dồn dập ghi bàn để giành những kỷ lục ấn tượng.

Thành công của danh thủ này trong năm 2012 còn là một minh chứng hùng hồn: nguồn dinh dưỡng thông minh là một trong những sự hậu thuẫn lớn cho tài năng Messi tỏa sáng trên sân cỏ.

“Lá bùa” của chuyên gia phá đổ kỷ lục

Kể từ đầu mùa bóng 2012 đến nay, danh thủ Messi gặt hái thêm nhiều thành công mới cho vòng nguyệt quế vinh quang của mình: lần thứ 3 liên tiếp đoạt quả bóng vàng FIFA, Vua phá lưới Liga 2011-2012 với 50 bàn thắng, giúp anh đoạt luôn Chiếc giày Vàng châu Âu và Vua phá lưới Champions League mùa giải 2011-2012 với 14 pha lập công. Ngoài ra, với 73 bàn thắng trong mùa bóng châu Âu anh còn phá kỷ lục người ghi nhiều bàn thắng nhất một mùa bóng do Gerd Muller nắm giữ suốt 40 năm qua. Mới đây nhất, anh ghi bàn góp phần giúp FC Barca đoạt Cúp Nhà vua Tây Ban Nha lần thứ 26 trong lịch sử.

Dinh dưỡng thông minh là yếu tố quan trọng giúp Messi không ngừng tỏa sáng
Dinh dưỡng thông minh là yếu tố quan trọng giúp Messi không ngừng tỏa sáng
 

Những kỳ tích liên tiếp của Messi làm giới hâm mộ lẫn các nhà chuyên môn phải sửng sốt. Anh chàng cầu thủ nhỏ con này thời niên thiếu còn vất vả chiến đấu với bệnh chậm phát triển, thế nhưng giờ đây đã là “hung thần xé lưới”, lập nên những siêu kỷ lục trong làng bóng đá thế giới. Những ai gần gũi với Messi đều có thể hiểu rằng ngoài tài năng thiên bẩm, Messi đã tìm được cho mình một nhân tố quan trọng - đó chính là dinh dưỡng thông minh - để không ngừng tỏa sáng.

Sẽ không hề nói quá khi đề cập dinh dưỡng đã góp phần làm nên một Messi siêu đẳng của ngày hôm nay. Cách đây không lâu, anh đã chia sẻ bí quyết của mình trên Facebook: các sản phẩm dinh dưỡng của nhãn hiệu Herbalife đến từ Mỹ luôn gắn liền với anh trong và ngoài sân cỏ. Những fan hâm mộ của Messi đều biết cách đây hơn 2 năm Messi đã đồng hành dinh dưỡng với Herbalife và từ đó anh được hưởng một chế độ dinh dưỡng chuyên biệt do các bác sĩ của Herbalife thiết kế. Sản phẩm Dinh dưỡng Tế bào Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake) gắn bó với anh mỗi ngày, đem lại nguồn năng lượng bổ sung quan trọng cho Messi. Đồng hành cùng Herbalife hơn 2 năm qua, phong độ và thành tích của anh luôn ổn định. Giờ đây với anh chàng chuyên phá đổ kỷ lục này, Shake và Bột Protein không chỉ là nguồn dinh dưỡng thông minh thay thế cho những bữa ăn thường, đó còn là thức uống tạo cảm hứng mà anh tận hưởng hàng ngày đầy sảng khoái.

 Các CLB lừng danh thế giới như LA Galaxy, Barcelona tin dùng các sản phẩm của Herbalife
Các CLB lừng danh thế giới như LA Galaxy, Barcelona tin dùng các sản phẩm của Herbalife

Nguồn dinh dưỡng thông minh cho những ngôi sao

Không chỉ được danh thủ Lionel Messi tín nhiệm, Herbalife còn là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho CLB thể thao danh tiếng thế giới Barcelona nơi ngôi sao này đang thi đấu. Ngay cả CLB LA Galaxy nơi David Beckham đầu quân cũng gặt hái được thành công dưới sự tài trợ của Herbalife trong thời gian qua: đội tuyển này vừa giành được Cúp vô địch Major League Soccer 2011 (chiếc cúp MLS lần thứ 3) và được đích thân Tổng Thống Obama đón tiếp và chúc mừng. Vừa qua, Herbalife và LA Galaxy tái ký hợp đồng tài trợ câu lạc bộ này với thời hạn kỷ lục là 10 năm, chứng tỏ sự tin tưởng tuyệt đối của ban huấn luyện và các ngôi sao của họ vào nguồn dinh dưỡng thông minh mà Herbalife cung cấp trong suốt thời gian qua.

Nhờ sự tin tưởng của giới thể thao, đến nay Herbalife đã lập được một bản đồ tài trợ thể thao trên toàn thế giới. Kết quả tuyệt vời mà Herbalife mang lại cho sức khỏe của các ngôi sao thể thao lớn là một minh chứng hiệu quả về chất lượng sản phẩm. Tại Việt Nam, còn nhớ, đội tuyển Vovinam đã gặt hái được không ít huy chương vàng trong kỳ Seagame 26 dưới sự tài trợ dinh dưỡng của Herbalife. Golfer chuyên nghiệp Trần Lê Duy Nhất - vô địch Singha Classic 2011 cũng đang được nhận tài trợ dinh dưỡng liên tục 3 năm từ Herbalife, sát cánh cùng anh tại các giải golf quốc tế. Và để đón chào Olympic Luân Đôn 2012, Đoàn thể thao Việt Nam vui mừng được sự tiếp sức của Herbalife ngay ở vòng tuyển chọn, hy vọng sẽ đạt thành tích thi đấu khả quan vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 tới tại Thế vận hội lớn nhất hành tinh năm này.

Với niềm tin tưởng mạnh mẽ vào nguồn dinh dưỡng bổ sung lành mạnh từ Herbalife, các vận động viên, các CLB danh tiếng cũng góp phần lan tỏa thông điệp sống khỏe nhờ dinh dưỡng thông minh bằng khoa học Dinh dưỡng Tế bào của Herbalife ra cộng đồng. Người tiêu dùng Việt Nam cũng đang được tiếp cận phong trào sử dụng sản phẩm dinh dưỡng bổ sung do Herbalife khởi xướng.

Các dòng sản phẩm dinh dưỡng bổ sung của Herbalife đã có mặt ở thị trường Việt Nam:

Dòng kiểm soát cân nặng: Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Bột Protein, Hỗn hợp Vitamin, Cell Activator

Dòng hỗ trợ tiêu hóa: Lô hội Thảo mộc Cô đặc

Dòng hỗ trợ tim mạch: NiteworksTM, Herbalifeline

Dòng hỗ trợ xương: Xtra-Cal

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Những cách có thể giúp bé thông minh hơn
>> Bổ sung DHA để tăng khả năng giải quyết vấn đề cho trẻ
>> Bổ sung đủ nước cho trẻ
>> Bổ sung canxi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.