Công thức giảm cân hiệu quả và an toàn

27/04/2015 07:03 GMT+7

Giảm cân là một mục tiêu chung chung, bạn sẽ dễ dàng thực hiện được nếu có một mục tiêu cụ thể. Công thức để bạn có thể giảm cân hiệu quả là có mục tiêu rõ ràng + lên kế hoạch chi tiết + kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian nào đó.

Giảm cân là một mục tiêu chung chung, bạn sẽ dễ dàng thực hiện được nếu có một mục tiêu cụ thể. Công thức để bạn có thể giảm cân hiệu quả là có mục tiêu rõ ràng + lên kế hoạch chi tiết + kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian nào đó.

Viết ra các mục tiêu của bạn
Đây là một lời khuyên hữu ích và chuyên dụng thực sự có thể thay đổi kết quả mà bạn nhìn thấy. Hầu như tất cả các huấn luyện viên cá nhân đều yêu cầu khách hàng của họ viết ra mục tiêu của mình.
Một mục tiêu giảm cân cụ thể có nghĩa là bạn đang phấn đấu cho một cái gì đó, nó cho thấy rằng bạn thực sự có một mục tiêu mà bạn muốn đạt được. Nỗi sợ hãi lớn nhất mà hầu hết mọi người có là họ sẽ viết ra mục tiêu của họ và sau đó không đạt được nó.
Viết ra mục tiêu của bạn trên một mảnh giấy, ký tên và sau đó đặt nó ở một nơi mà bạn sẽ nhìn thấy. Bạn có thể dán mục tiêu của mình lên gương phòng tắm, để mỗi khi thức dậy làm vệ sinh cá nhân bạn sẽ nhìn thấy và cảm thấy bản thân mình được thúc đẩy hơn.
Lên bảng kế hoạch chi tiết
Thiết lập mục tiêu giảm cân và gắn bó với chúng nhờ Superior Fat Burner
Để đạt được mục tiêu đã đặt ra bạn phải xây dựng một kế hoạch để đạt được mục tiêu đó. Kế hoạch càng chi tiết thì việc thực hiện và đạt được mục tiêu càng dễ dàng. Nó cũng giống như khi bạn sếp giao cho bạn một công việc, bạn đặt ra mục tiêu hoàn thành nó trong vòng 1 tuần, vậy để đạt được điều đó bạn phải lên kế hoạch các bước thực hiện trong để hoàn thành trong thời gian đã đề ra.
Kế hoạch thực hiện phải chi tiết có thể như việc bạn đặt ra thực đơn cho từng ngày trong tuần và từng bữa ăn, viết ra và dán trên tủ lạnh những nơi bạn có thể hay lấy thức ăn để nhắc nhở mình đừng để ăn thoải mái mà quên mất mục tiêu giảm cân đã đề ra. Tập thể dục 30 phút mỗi buổi sáng là điều cũng nên có trong kế hoạch của bạn. Đi bộ lên cầu thang nơi làm việc, tập vài động tác nhẹ giữa giờ làm… đều cần được lên kế hoạch rõ ràng. Cuối ngày kiểm tra lại hôm nay mình đã thực hiện đầy đủ theo bảng kế hoạch đề ra chưa?
Sự kiên trì thực hiện
Thiết lập mục tiêu giảm cân và gắn bó với chúng nhờ Superior Fat Burner
Mục tiêu và kế hoạch nào cũng cần có thời gian để thực hiện. Nếu đã thực hai bước trên nhưng bạn không cho mình một khoảng thời gian để thực hiện thì mục tiêu và kế hoạch của bạn sẽ không bao giờ đạt được. Ví như bạn muốn mình giảm được 6 kilo trong 3 tháng thì mỗi tháng làm sao bạn phải giảm được 2 kilo và 2 tuần giảm được 1 kilo.
Việc giảm cân không thể nôn nóng như muốn giảm được 6kilo trong vòng 1 tháng là điều không nên vì nó ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe của bạn. Thân hình lý tưởng là quan tâm hàng đầu của các bạn nữa nhưng sức khỏe và tâm trạng cũng không kém phần quan trọng. Vì vậy bạn cần sự kiên trì trong việc thực hiện mục tiêu giảm cân của mình.
Gạt bỏ trở ngại
Theo các chuyên gia thì trở ngại lớn nhất trong quá trình thực hiện mục tiêu giảm cân là chống lại cảm giác thèm ăn đã trở nên quen thuộc khó cưỡng. Vậy làm sao để không bị phụ thuộc vào điều đó? Lời khuyên đưa ra là bạn nên uống đủ 2-2.5 lít nước và ngủ đủ 8h mỗi ngày, nếu đến cơn thèm ăn thay vì ăn những thứ bạn thích hãy thử làm quen với một miếng bánh lạt hoặc một miếng trái cây ít ngọt.
Thiết lập mục tiêu giảm cân và gắn bó với chúng nhờ Superior Fat Burner 4
Một loại trái cây được nhắc nhiều đến trong việc hỗ trợ giúp giảm cân cho người bị béo phì là trái bưởi. Ngoài việc có nhiều vitamin tốt cho cơ thể, bưởi còn được các bác sỹ khuyên các bệnh nhân bị bệnh gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu, thừa cân, béo bụng sử dụng thường xuyên vì khả năng ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, hạn chế tối đa khả năng hình thành mỡ thừa trong cơ thể.
Thiết lập mục tiêu giảm cân và gắn bó với chúng nhờ Superior Fat Burner
TPCN Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của tập đoàn dược GMPharm tại Hoa Kỳ
Giúp hạn chế khả năng hấp thu chất béo
Giúp giảm lượng chất béo được hấp thụ
Giới hạn chế khả năng béo phì
Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc.
Khuyến mãi đặc biệt:
Mua 1 hộp TPCN giảm cân Superior fat burner trị giá 1.800.000đ tặng 1 bộ 3 cây maccara cao cấp HQ, hoặc trà giảm cân, kem tan mỡ, kem dưỡng da, son môi.
Lưu ý:
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577
Email: cskh@kivi.vn
Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp KiVi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng Superior Fat Burner bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và KiVi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả.
Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.