Có nên “mất lòng trước được lòng sau”?

31/07/2009 15:02 GMT+7

Tôi và bạn trai có ý định tiến tới hôn nhân. Vừa rồi nghe anh ấy kể việc bị tai nạn ở “vùng kín” hồi còn đi học làm tôi hơi lo (dù anh ấy nói không sao). Thưa bác sĩ, có cách nào để biết trước “năng lực đàn ông” mà không cần đến “chuyện ấy” trước ngày cưới và kín đáo không để anh ấy biết? Th.Miên (Đà Nẵng)

- Đúng là bạn đang làm khó vị hôn phu của mình, tự PR không xong mà chứng thực giấy trắng mực đen cũng không ổn. Nếu năng lực theo ý bạn là khả năng kiếm thằng cu cái tí thì bạn có thể bàn với anh ấy việc đến bệnh viện xin xác nhận “vốn điều lệ” bằng tinh dịch đồ. Cái này có vẻ dễ chấp nhận hơn bởi nếu tiện, nhiều quý anh cũng muốn biết trong két sắt của mình có bao nhiêu vốn trước ngày lên xe hoa.

Khó là ở yêu cầu vận hành thử với điều kiện không tải và bí mật của bạn. Thật ra với yêu cầu khắt khe như thế, kết quả bạn nhận được cũng chỉ là vài thông số kỹ thuật cơ bản. Đá, vàng thật sự thế nào phải trông vào quá trình nghiệm thu dài hạn sau này. Nói cách khác, trừ trường hợp hỏng hình lẫn tiếng trông thấy, hầu như không thể tính trước được tiền đồ của một chàng trai trẻ chỉ với vài ba cú lăn lê, nín thở, ngắm bắn kiểu tân binh. Thực tế những quý cô có ý định an toàn là trên hết hay rơi vào hai tình huống: hoặc... hố to hoặc trách oan thuở hàn vi lóng ngóng của chàng “Trần Minh khố chuối”.

Tuy vậy, nếu đúng là có cơ sở nghi ngại nào đó, quý cô vẫn có thể nhờ một bác sĩ nam khoa công chứng giùm. Tất nhiên chỉ ở mức đề, nổ, sản xuất thử như đã nói. Không phải hễ bị tai nạn là vùng ấy “cầm bằng như chẳng có”. Cả với chấn thương nặng, miễn là không phạm tới vị trí then chốt, thì máy vẫn chạy tốt như thường.

Còn một cái khó tuy mang tính hành chính nhưng cũng khá nan giải, đó là làm sao để người giám định mở lời cho ngọt và người bị giám định không tự ái hay nổi đóa. Không phải người đàn ông nào, dù biết chắc mình khỏe mạnh, cũng vui vẻ chấp nhận việc bị coi giò coi cẳng như thế.

Bạn Th.Miên thân mến, rất khó giúp bạn một giải pháp hợp lẽ nhất. Chỉ có thể khuyên bạn, dù thế nào trước khi quyết nên tìm cách nói một tiếng với hôn phu của mình. Rất có thể với sự quả quyết “vàng thật không sợ lửa” của anh ấy thì mọi chuyện sẽ êm xuôi.

Theo BS ĐỖ MINH TUẤN / Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.