Chuyện về nàng tiên cá Xisat

23/12/2014 10:09 GMT+7

Nước biển sâu Xisat đang là dung dịch vệ sinh mũi được tin cậy trong thời điểm giao mùa khi miền Bắc và miền Trung đang bước vào những ngày đông gió lạnh. Hà Nội có lúc xuống dưới 15 độ C và nhà nhà bắt đầu đổ bệnh viêm mũi cấp (cảm lạnh), viêm mũi dị ứng, viêm xoang…

Nước biển sâu Xisat đang là dung dịch vệ sinh mũi được tin cậy trong thời điểm giao mùa khi miền Bắc và miền Trung đang bước vào những ngày đông gió lạnh. Hà Nội có lúc xuống dưới 15 độ C và nhà nhà bắt đầu đổ bệnh viêm mũi cấp (cảm lạnh), viêm mũi dị ứng, viêm xoang…

Ghé các nhà thuốc vào những ngày này khi chiếc mũi “trở chứng”, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và chất lượng giấc ngủ về đêm, bạn sẽ nhìn thấy ngay trên các tủ kệ hình ảnh Nàng tiên cá Xisat dưới lòng biển sâu. Câu chuyện về chiếc mũi sạch, khỏe những ngày đông cũng bắt đầu từ đại dương bao la.
Nước biển sâu Xisat là lựa chọn phổ biến của Người tiêu dùng
Nước biển sâu Xisat là lựa chọn phổ biến của Người tiêu dùng
“Kho báu” dưới lòng biển
Theo các chuyên gia y tế, nước biển sâu (NBS) được khai thác ở độ sâu 450m ở vùng biển Tiền Hải, Thái Bình là “kho báu” mà thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam để chăm sóc sức khỏe khoang mũi cho người dân. Nguồn NBS hoàn toàn vô trùng này được đưa về nhà máy tại Hưng Yên của Tập đoàn Dược phẩm Merap Group và trải qua quy trình sản xuất khép kín trên dây chuyền thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Đức để cho ra đời sản phẩm dung dịch vệ sinh mũi được tin dùng trên thị trường hiện nay - Nước biển sâu Xisat. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy NBS Xisat có thành phần chứa nhiều muối, giàu nguyên tố vi lượng với 60 khoáng chất như Đồng, Kẽm, Nhôm, Mangan…, có tác dụng sát khuẩn, kháng viên, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị sổ mũi, nghẹt mũi và viêm xoang rất an toàn và hiệu quả.
Ths. Nguyễn Nam Hà, giảng viên bộ môn Tai-mũi-họng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM, cho biết xịt mũi với NBS hàng ngày làm giảm số lần và giảm độ nặng của viêm mũi trong năm ở cả người lớn và trẻ em. Từ đó, xịt mũi cũng giúp phòng ngừa và làm giảm độ nặng các biến chứng của viêm mũi là viêm xoang, viêm họng, viêm tai giữa, viêm phế quản, hen phế quản... Đặc biệt, NBS còn được dùng phối hợp điều trị viêm mũi cấp, viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Giới y khoa đề nghị vệ sinh mũi nên là biện pháp phối hợp với thuốc trong điều trị viêm mũi cấp, viêm mũi dị ứng.
 
Chuyên gia đang hướng dẫn bệnh nhân cách sử dụng nước biển sâuChuyên gia đang hướng dẫn bệnh nhân cách sử dụng nước biển sâu
Vì sao Xisat được tin dùng?
Với vị thế là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng vệ sinh mũi, từ tháng 12.2014, Xisat đã ra mắt người tiêu dùng với nhận diện hoàn toàn mới. Với thành phần nguyên liệu nước biển sâu hoàn toàn tự nhiên, nàng tiên cá Xisat sẽ đến với từng gia đình trong thời điểm giao mùa này để chăm sóc sức khỏe khoang mũi và hô hấp cho mọi người.
Trong lần ra mắt này, Xisat được các y khoa đánh giá cao bởi thiết kế nguyên khối (đầu xịt và thân chai) với mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng tối đa. Với thiết kế này, Xisat sẽ loại bỏ nguyên nhân nhiễm khuẩn, nhiễm nấm do tái sử dụng đầu và chai xịt – một trong những điểm yếu của nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh mũi trên thị trường. Ngoài ra, vỏ chai nguyên khối cũng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cùng loại.
Nhiều năm qua, Xisat đã được người dân cả nước tin dùng nhờ chất lượng vượt trội. Theo kết quả khảo sát năm 2012 của Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Nielsen, NBS Xisat chiếm đến 80% thị phần Hà Nội và 96% thị phần TP.HCM. Trên 90% người tiêu dùng công nhận việc sử dụng NBS Xisat vệ sinh mũi hàng ngày giúp phòng tránh sổ mũi, nghẹt mũi do thời tiết thay đổi hoặc khói bụi ô nhiễm.
Đặc biệt, NBS Xisat cũng chính là sản phẩm vệ sinh mũi đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận là “Thiết bị Y tế” (Medical device) dùng phổ biến an toàn hàng ngày cho mọi người.
Những điểm mới của Nước biển sâu Xisat
+ Dung tích chai tăng lên 75ml giúp kéo dài thời gian cho 1 chai xịt
+ Van niêm phong dập đóng nguyên khối giúp nâng cao cấp độ vô trùng và bảo quản tốt hơn
+ Thiết kế hộp, nhãn có hình ảnh “Nàng tiên cá” giúp chống hàng giả, hàng nhái
+ Bên trong hộp có tài liệu tư vấn “Sức khỏe hô hấp và vệ sinh mũi đúng cách” của ThS. Nguyễn Nam Hà, Giảng viên bộ môn Tai-mũi-họng Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch với 5 bước vệ sinh mũi đúng cách và 10 điều cần làm cho sức khỏe hô hấp
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.