Cho trẻ khám phá nhiều hơn

07/10/2009 08:00 GMT+7

Trẻ em luôn là những nhà khoa học nhiệt tình nhất. Suốt những năm tháng ấu thơ, trẻ dành khá nhiều thời gian để đặt câu hỏi cho vạn vật và nỗ lực tìm ra câu trả lời, không ngừng mang đến cuộc sống niềm hứng khởi cũng như tình cảm yêu mến vô tư của mình.

Với những hoạt động khám phá liên tục ấy, ta thường thấy trẻ ăn nhiều, uống nhiều, để có đủ năng lượng cho cơ thể, đủ dinh dưỡng cho trí óc, luôn sẵn sàng cho những cuộc dấn thân vào tự nhiên.

Đáp ứng nhu cầu này, các chuyên gia dinh dưỡng của sữa Cô Gái Hà Lan đã nỗ lực nghiên cứu để đưa thành phần Vivinal GOS vào sản phẩm sữa tiệt trùng, nhằm giúp trẻ hấp thu được nhiều hơn các dưỡng chất, từ đó có nhiều năng lượng cho những khám phá và niềm vui tuổi thơ.

 
Vì nụ cười của gia đình mình

Bước tiến mới

Các chuyên gia dinh dưỡng của sữa Cô Gái Hà Lan ví vui cơ thể trẻ như một thành trì. Dinh dưỡng vào cơ thể trẻ sẽ đi theo một lộ trình nhất định đến tế bào qua nhiều cửa thông khác nhau mà cánh cửa cuối cùng và quan trọng nhất chính là ruột. Ở ruột, cụ thể là ruột non, chất dinh dưỡng trong thức ăn sẽ chui qua một lớp màng nhiều nếp gấp và sợi vi mao vào máu, sau đó theo máu đến nuôi các cơ quan. Hành trình này nếu không bị ngăn trở bởi các bệnh lý từ ruột sẽ đảm bảo các cơ quan trong cơ thể trẻ luôn được cung cấp dưỡng chất để trở nên vững chắc, đầy sức sống và trẻ sẽ đủ sức để liên tục hoạt động khám phá thế giới.

Nếu muốn nhiều chất dinh dưỡng đến được các cơ quan theo hành trình như thế thì phải có tác động thúc đẩy. Đó là:

- Mở rộng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng tại đường ruột bằng cách gia tăng diện tích và bảo vệ chất lượng của lớp màng, giữ gìn bề mặt ruột không bị tổn thương hoặc bị bệnh.

- Tạo điều kiện cho hệ vi sinh đường ruột hoạt động hiệu quả để hỗ trợ hòa tan các khoáng chất, giúp chúng chui qua màng lọc dễ dàng.

Thành tố có thể đáp ứng tốt cả hai yêu cầu này là chất xơ (Prebiotic) trong tự nhiên. Đặc biệt là chất Vivinal GOS có nhiều trong sữa mẹ và sữa bò. Trước đây, Vivinal GOS chỉ được bổ sung vào các loại sữa bột cao cấp dành cho trẻ nhỏ, nay các chuyên gia của sữa Cô Gái Hà Lan đã nghiên cứu, bổ sung chất Vivinal GOS này vào sữa tiệt trùng uống liền với hiệu quả tương đương để giúp trẻ ở lứa tuổi đi học tiếp nhận dễ dàng các chất dinh dưỡng vào cơ thể.

Cải tiến vượt bậc!

Vivinal GOS là một trợ thủ đắc lực cho quá trình hấp thu tại ruột của trẻ. Tác động của Vivinal GOS có thể được cảm nhận ở ba khía cạnh theo các chuyên gia dinh dưỡng chứng minh.

Đầu tiên, Vivinal GOS tạo nên môi trường thuận lợi cho sự hấp thu dưỡng chất. Vivinal GOS đóng vai trò thức ăn cho các vi khuẩn tốt, từ đó biến đổi môi trường vi sinh theo chiều hướng nhiều vi khuẩn tốt và ít vi khuẩn gây bệnh. Trong môi trường này, ruột không những được tăng cường sức đề kháng với bệnh, mà khả năng hòa tan chất dinh dưỡng để hấp thu của ruột cũng được cải thiện tốt hơn.

Vốn là một chất xơ nên Vivinal GOS hòa tan được các khoáng chất - là những chất khó hấp thu qua màng ruột. Quan trọng nhất, Vivinal GOS kích thích sự tăng trưởng của các vi mao ruột, làm tăng diện tích tiếp xúc của màng ruột với dưỡng chất, nhờ đó mở rộng khả năng cho các chất dinh dưỡng vào máu và đến các cơ quan.

Vivinal GOS không hòa tan trong môi trường a xít do chính mình tạo ra, nên khi xuống đến ruột già, với tác dụng hòa tan khoáng chất đồng thời kích thích hoạt động vi sinh vật của mình, Vivinal GOS khởi hoạt chức năng hấp thu vốn không mạnh tại đoạn ruột này, mở rộng hơn nữa phạm vi cũng như mức độ chất dinh dưỡng được hấp thu.

Với Vivinal GOS, sữa Cô Gái Hà Lan đã có một bước cải tiến vượt bậc, một cơ chế tăng cường hấp thu cho nguồn dinh dưỡng dồi dào mà trẻ đưa vào cơ thể. Trẻ hấp thu tốt sẽ tăng trưởng khỏe mạnh, năng động tham gia vui chơi, học tập cùng bạn bè, đồng thời không ngừng phát triển trí sáng tạo và những đam mê khám phá cuộc sống. (Thúy Hồng)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.