Casa Herbalife VN chứng minh cam kết của Herbalife

21/12/2010 05:30 GMT+7

Chương trình Casa Herbalife đã được ủng hộ nhanh 566 triệu đồng ngay khi vừa được ra mắt tại lễ kỷ niệm 1 năm thành lập Herbalife Việt Nam.

Trong khi Herbalife cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao thì song song đó, việc Casa Herbalife Việt Nam được thành lập cho thấy ngay trong năm đầu tiên tham gia thị trường Việt Nam đã kịp ghi nhiều dấu ấn thiết thực cho cộng đồng.

Hương Giang - Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 - sẽ đồng hành thực hiện những hoạt động hướng tới cộng đồng, đặc biệt là những hoạt động mang đến cơ hội dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ.

Là chương trình đặc biệt thuộc Quỹ Herbalife Family Foundation (HFF) tại mỗi quốc gia Herbalife có mặt, Casa Herbalife Việt Nam sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ quý 1.2011 để mang lại những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho trẻ em Việt Nam.


Giải thưởng 50 triệu đồng cho trận giao hữu giữa 2 đội bóng được trao tặng Casa Herbalife Việt Nam 

Số tiền 566 triệu đồng được ủng hộ nhanh cho Casa Herbalife Việt Nam thu được từ việc bán đấu giá từ thiện các vật lưu niệm, gian hàng gây quỹ HFF, giải thưởng bóng đá giao hữu giữa Herbalife Dream Team và đội nghệ sĩ tại lễ kỷ niệm 1 năm thành lập Herbalife Việt Nam và từ sự ủng hộ của lãnh đạo cấp cao Herbalife.

Cũng như các chương trình Casa Herbalife tại các quốc gia khác, Casa Herbalife Việt Nam duy trì hoạt động bằng nguồn quỹ HFF, là hoạt động thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng mà Herbalife đặc biệt chú trọng.

Nếu các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Herbalife mang lại cho mỗi người một thể chất khỏe mạnh và một lối sống năng động thì chương trình Casa Herbalife cũng nằm trong quỹ đạo bồi đắp sức khỏe cho cộng đồng - đặc biệt là trẻ em, nguồn tài sản quý giá của xã hội.


Áo và bóng của trận đấu giao hữu được đấu giá, thu 66 triệu đồng sung vào chương trình Casa Herbalife Việt Nam

Tháng 10.2010, ông Vasilios H. Frankos - Phó chủ tịch cấp cao tập đoàn Herbalife đã sang Việt Nam trao đổi với đại diện của Bộ Y tế Việt Nam về việc Herbalife rất mong cơ hội chia sẻ kinh nghiệm trong qui trình sản xuất và quản lý sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng vốn là ngành công nghiệp còn rất sơ khai tại Việt Nam.

Tiến sĩ Nguyễn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một trong 74 thị trường Herbalife tham gia nhưng chỉ sau một năm hoạt động, Herbalife Việt Nam đã xếp hạng thứ 20 về doanh số. Trong vòng một năm, Herbalife Việt Nam đã đóng góp cho ngân sách Nhà nước hơn 40 tỉ đồng và tạo công ăn việc làm cho hơn 20 ngàn nhà phân phối độc lập.

Theo ông Frankos, khi khoa học phát triển, con người có nhiều điều kiện được hỗ trợ bằng những thực phẩm có chức năng bổ sung và khi đó, những sản phẩm được phát triển trên các thành tựu khoa học nên được ưu tiên cân nhắc.

Vào thời điểm này, những dòng sản phẩm dinh dưỡng cho tim mạch của Herbalife đang được phân phối tận tay người tiêu dùng và được đón nhận nồng nhiệt, Herbalife Việt Nam đã quyết định mời Tiến sĩ Louis J. Ignarro - giải Nobel Y học 1998 - đến Việt Nam để chia sẻ các phát minh và công trình nghiên cứu khoa học tiên tiến của ông về tim mạch.

Quả ngọt của 30 năm phát triển không ngừng của Herbalife toàn cầu đang được đưa đến người tiêu dùng bằng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ các nhà khoa học và các bác sĩ dinh dưỡng hàng đầu thế giới. (Ái Liên)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.